Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thiết lập và quản lý hệ thống chính sách/quy trình Công ty:
- Thiết lập và tổ chức triển khai, chuẩn hóa lại hệ thống quy trình phù hợp với mô hình tổ chức và chuỗi giá trị hoạt động của Công ty;
- Giám sát, tham vấn việc xây dựng hoàn thiện hệ thống quy trình trên toàn Công ty;
- Giám sát việc vận hành hệ thống chính sách, quy trình, bảo đảm các tài liệu/ quy trình hệ thống được vận hành, duy trì và cải tiến có hiệu lực, hiệu quả;
- Quản lý và vận hành để thực hiện các mục tiêu ERM theo định hướng của BOD/BOM;
- Nhận diện các hạn chế/rủi ro liên quan và đề xuất các chương trình hành động để khắc phục cải tiến hệ thống chính sách/ quy trình của Công ty.
2. Thiết lập và quản lý hoạt động tuân thủ toàn hệ thống:
- Thiết lập, tổ chức và vận hành Hệ thống tuân thủ (CMS);
- Lập kế hoạch rà soát, xác định nghĩa vụ tuân thủ và tổ chức triển khai phối hợp hoàn thiện khung tuân thủ tại tất cả các hoạt động/chức năng của Công ty;
- Lập kế hoạch rà soát, kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại Tổng Công ty và các Đơn vị thành viên theo niên độ và khu vực rủi ro trọng yếu, dựa trên kết quả đánh giá rủi ro đã được xác lập hoặc theo chỉ đạo của Cấp thẩm quyền;
- Tổng hợp và thực hiện báo cáo kết quả triển khai các công tác liên quan dến kiểm soát tuân thủ của các đơn vị phụ trách và giám sát kế hoạch hành động khắc phục.
3. Tiếp nhận và xác minh tố cáo gian lận:
- Triển khai các họa động để nâng cao văn hóa tuân thủ, thúc đẩy duy trì môi trường làm việc công bằng, minh bạch thông qua triển khai quy trình Whistleblowing;
- Đầu mối tiếp nhận các thông tin Tố cáo gian lận & Tổ chức triển khai các hoạt động xác minh;
4. Quản lý nguồn nhân lực và nhân sự kế thừa:
- Đào tạo nhân viên về nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng...theo khung năng lực tương ứng;
- Xây dựng lộ trình thăng tiến, mục tiêu công việc, đánh giá sự tiến bộ của nhân viên theo thời kỳ;
- Tư vấn cho Giám đốc QLRR&TT, Ban điều hành, các ban chuyên môn và các đơn vị các vấn đề về quản trị doanh nghiệp, quy trình chính sách, kiểm soát nội bộ, tuân thủ và rủi ro.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Quản lý hệ thống, Luật, Quản trị kinh doanh,... hoặc các ngành có liên quan đến vị trí;
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chính sách, quy trình, quản lý tuân thủ, rủi ro,....;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty sản xuất, kinh doanh lớn trong ngành nông nghiệp, FMCG...;
- Có kiến thức về Thuế, Tài chính, kế toán, luật - chính sách, kiểm toán, quản lý chất lượng, quản lý chuỗi cung ứng;
- Hiểu biết chuyên sâu về quản trị rủi ro trong doanh nghiệp; kiểm toán nội bộ; các chuẩn mực COSO, ISO 31000, ISO 37301,... ;
- Có khả năng đánh giá và nhận diện rủi ro, đồng thời có thể đưa ra các khuyến nghị tư vấn về kế hoạch hành động xử lý rủi ro;
- Ưu tiên kinh nghiệm và thực hành tốt hoạt động quản lý rủi ro doanh nghiệp, kiểm soát nội bộ;
- Có khả năng đọc hiểu Báo cáo tài chính, khả năng phân tích sâu các số liệu, chỉ số đánh giá hiệu suất hoạt động theo các chức năng hoạt động của doanh nghiệp.
- Thành thạo Ms Office, Power Bi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được Thành Lập Vào Năm 2017, ATCO Việt Nam Là Cơ Sở Chế Biến Hạt Điều Hiện Đại Tọa Lạc Tại Tỉnh Bình Dương, Sản Xuất Nhân Điều Chất Lượng Cao Cho Khách Hàng Trên Toàn Thế Giới. ATCO Việt Nam Là Một Phần Của Hoạt Động Quốc Tế August Töpfer & Co. (GmbH & Co.) KG Có Trụ Sở Chính Tại Hamburg, Đức.
Triết lý của chúng tôi:
- ATCO Việt Nam Yêu Cầu Chất Lượng Hàng Đầu Của Sản Phẩm Và Dịch Vụ Đi Kèm. Chúng Tôi Không Ngừng Nỗ Lực Phát Triển Và Tối Ưu Hóa Chúng. Chính Sự Nhất Quán Này Đã Định Hình Hình Ảnh Bản Thân Của Công Ty. Nó Cho Phép ATCO Việt Nam Luôn Đảm Bảo Cho Khách Hàng Chất Lượng Tốt Nhất Có Thể.
- ATCO Việt Nam Tự Tin Rằng, Với Những Sản Phẩm Đáng Tin Cậy Và Dịch Vụ Chuyên Nghiệp, Khách Hàng Sẽ Hoàn Toàn Hài Lòng. Chúng Tôi Rất Mong Được Phục Vụ Bạn Với Tư Cách Là Khách Hàng Của Chúng Tôi.