Phòng khám Đa khoa và Khám bệnh nghề nghiệp, ĐH Y Hà Nội tuyển dụng Kỹ thuật viên xét nghiệm, như sau:
Địa điểm: 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamspmph
1. Vị trí tuyển dụng: Kỹ thuật viên xét nghiệm
2. Hình thức: Toàn thời gian
3. Số lượng: 01
4. Quyền lợi:
– Lương cứng + Doanh số + Thưởng lễ tết.
– Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
– Cơ hội tốt để phát triển chuyên môn trong môi trường làm việc trường Đại học Y Hà Nội.
5. Mô tả công việc:
– Thực hiện các xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch,… theo quy trình của phòng xét nghiệm
– Nhận định các kết quả bất thường cần kiểm tra lại và báo cáo với người quản lý trực tiếp
– Trả kết quả sau khi được kí duyệt
– Tham gia hệ thống đảm bảo chất lượng
– Quản lý trang thiết bị, hóa chất,… phục vụ công tác chuyên môn
– Dự trù vật tư tiêu hao, hóa chất
– Thực hiện các báo cáo theo phân công
6. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Có chứng chỉ hành nghề
– Tính kỷ luật tốt, có kỹ năng làm việc nhóm tốt
– Làm việc cẩn thận, chỉn chu
– Tuổi: dưới 35 tuổi
7. Hồ sơ ứng tuyển:
– Đơn xin việc
– Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp, chứng chỉ chuyên môn (có thời hạn trong vòng 6 tháng)
– Bản sao công chứng CMT/CCCD (có thời hạn trong vòng 6 tháng)
– Sơ yếu lịch có xác nhận của địa phương (có thời hạn trong vòng 6 tháng)
– Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 6 tháng)
– 2 ảnh 4×6
8. Thời hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 31/5/2024
Mọi thông tin xin liên hệ:
Ms Hường: 0988.399.402
Phòng 110, tòa A7, Viện Đào tạo YHDP & YTCC
Trường Đại học Y Hà Nội, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Email: [email protected]
Viện Đào tạo YHDP & YTCC
Website:https://spmph.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/viendtyhdpytcc
Nguồn tin: spmph.edu.vn
Triết lí:
Cung cấp hệ thống và dịch vụ tạo không gian thoải mái: Chúng tôi góp phần tạo nên một xã hội tươi đẹp bằng cách tạo ra những không gian thoải mái. Thông qua công việc của mình, chúng tôi không ngừng đưa ra những đề xuất mới và mở rộng vòng tròn hiểu biết và đồng cảm. Chúng tôi hướng tới sự phát triển ổn định của công ty thông qua sự quản lý đáng tin cậy. Chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng, hợp tác với họ, phản hồi nhanh chóng và đón nhận thử thách.
Thông điệp:
Công ty chúng tôi được thành lập vào ngày 12 tháng 2 năm 2009 với tư cách là cơ quan sáng tạo bản vẽ và xử lý hành chính cho Công ty TNHH Abelco (nay là Ainabo Holdings).
Ngay từ đầu, chúng tôi đã bị mê hoặc bởi phẩm chất của con người Việt Nam và trình độ năng lực cao của họ.
Chúng tôi xin giới thiệu công ty của chúng tôi, Abelco Việt Nam, để các khách hàng hợp tác kinh doanh với Tập đoàn Ainabo Holdings có thể tận dụng những lợi ích từ hoạt động kinh doanh này.
Cám ơn bạn đã xem xét.
Mặt hàng kinh doanh:
- Tạo bản vẽ kiến trúc tổng thể, chuyển đổi CAD, truy tìm
- Dự toán công trình tường ngoài, nội thất và mái nhà (sử dụng phần mềm dự toán ban đầu của chúng tôi)
- Tạo phối cảnh bên ngoài
- Ước tính, đặt hàng và các dịch vụ khác về thiết bị nhà ở, vật liệu xây dựng bằng gạch, vật liệu xây dựng nội thất và ngoại thất
- Công việc nhập liệu hành chính (nhập hợp đồng, nhập đơn đặt hàng, nhập hóa đơn, các công việc đầu vào khác)
- Kinh doanh xuất khẩu gạch ốp lát và vật liệu xây dựng nhà ở
- Kinh doanh trong phòng thí nghiệm, nơi chúng tôi thành lập một nhóm kinh doanh bên ngoài phù hợp với khách hàng và trả lương cho toàn bộ nhóm về nội dung công việc trên.
- Thiết kế kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam