Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ưu tiên ứng viên làm việc ở Đồng Nai & Hồ Chí Minh (có xe công vụ đưa rước);
- Kiểm tra công nợ, giá bán và duyệt đơn hàng kênh MT;
- Kiểm tra chứng từ và cập nhật vào phần mềm phản ánh doanh thu, công nợ phải thu, chiết khấu, giảm giá, hàng bán bị trả lại kịp thời, chính xác và đúng khoản mục;
- Kiểm tra các hồ sơ thanh toán chiết khấu hỗ trợ bán hàng kênh MT hàng tháng;
- Hạch toán các bút toán cấn trừ công nợ với khách hàng theo biên bản cấn trừ công nợ hai bên đã ký;
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán KPIs cho NVBH, GSBH Kênh MT hàng tháng;
- Hỗ trợ kinh doanh kiểm tra công nợ, số dư của khách hàng, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ bán hàng;
- Cung cấp hồ sơ, chứng từ cho công ty kiểm toán, các đơn vị khác khi có yêu cầu;
- Theo dõi và báo cáo tình hình công nợ người mua (hợp đồng, nợ đến hạn, hạn mức, nợ quá hạn, ...) theo Form Báo cáo tuổi nơ của Công ty;
- Đối chiếu công nợ theo quy định;
- Thực hiện công tác lưu trữ số liệu, sổ sách, báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách đảm bảo an toàn, bảo mật;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cao đẳng/ đại học
- CHUYÊN NGÀNH: Kế toán
- KINH NGHIỆM: 2 năm, ưu tiên làm việc ở ngành hàng FMCG (kênh MT), từng phụ trách hoạch toán hồ sơ
- KIẾN THỨC: Kế toán, kiểm toán, thuế, luật DN,…
- KỸ NĂNG MỀM
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
• Kỹ năng xây dựng môi trường làm việc theo nhóm
• Kỹ năng quản lý công việc
• Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt.
• Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
- LÀM VIỆC TẠI : Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng (BHC)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Triết lí:
Cung cấp hệ thống và dịch vụ tạo không gian thoải mái: Chúng tôi góp phần tạo nên một xã hội tươi đẹp bằng cách tạo ra những không gian thoải mái. Thông qua công việc của mình, chúng tôi không ngừng đưa ra những đề xuất mới và mở rộng vòng tròn hiểu biết và đồng cảm. Chúng tôi hướng tới sự phát triển ổn định của công ty thông qua sự quản lý đáng tin cậy. Chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng, hợp tác với họ, phản hồi nhanh chóng và đón nhận thử thách.
Thông điệp:
Công ty chúng tôi được thành lập vào ngày 12 tháng 2 năm 2009 với tư cách là cơ quan sáng tạo bản vẽ và xử lý hành chính cho Công ty TNHH Abelco (nay là Ainabo Holdings).
Ngay từ đầu, chúng tôi đã bị mê hoặc bởi phẩm chất của con người Việt Nam và trình độ năng lực cao của họ.
Chúng tôi xin giới thiệu công ty của chúng tôi, Abelco Việt Nam, để các khách hàng hợp tác kinh doanh với Tập đoàn Ainabo Holdings có thể tận dụng những lợi ích từ hoạt động kinh doanh này.
Cám ơn bạn đã xem xét.
Mặt hàng kinh doanh:
- Tạo bản vẽ kiến trúc tổng thể, chuyển đổi CAD, truy tìm
- Dự toán công trình tường ngoài, nội thất và mái nhà (sử dụng phần mềm dự toán ban đầu của chúng tôi)
- Tạo phối cảnh bên ngoài
- Ước tính, đặt hàng và các dịch vụ khác về thiết bị nhà ở, vật liệu xây dựng bằng gạch, vật liệu xây dựng nội thất và ngoại thất
- Công việc nhập liệu hành chính (nhập hợp đồng, nhập đơn đặt hàng, nhập hóa đơn, các công việc đầu vào khác)
- Kinh doanh xuất khẩu gạch ốp lát và vật liệu xây dựng nhà ở
- Kinh doanh trong phòng thí nghiệm, nơi chúng tôi thành lập một nhóm kinh doanh bên ngoài phù hợp với khách hàng và trả lương cho toàn bộ nhóm về nội dung công việc trên.
- Thiết kế kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam