Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khoản phải thu của E-commerce
- Kiểm tra doanh thu, số lượng, đơn giá, mã giảm giá trên từng giao dịch
- Kiểm soát các khoản phải thu với bên giao hàng thu hộ COD (cash on delivery)
- Kiểm tra thu tiền về qua các kênh: cà thẻ, chuyển khoản, VNpay, Zalo, Payoo ….
- Theo dõi công nợ theo từng đối tượng khách hàng, kiểm soát số dư cuối tháng
- Khoản phải trả của phòng E-commerce:
- Kiểm tra, làm đề nghị thanh toán đối với các khoản phí phải trả cho COD; các khoản phí cho kênh thu tiền trung gian
- Làm đề nghị hoàn tiền cho khách do trả hàng trong thời hạn, do khiếu nại …
- Các khoản phải trả khác có liên quan của khâu E-commerce (nếu có)
- Lập báo cáo :
- Theo định kỳ lập báo cáo công nợ và giải trình các khoản công nợ với cấp quản lý
- Nhận và gởi các bản đối chiếu xác nhận công nợ
- Định kỳ với các đối tác cung cấp dịch vụ cộng thêm & đối tác phát triển kinh doanh. Thực hiện đối soát định kỳ, thanh toán
- Quản lý việc đối chiếu công nợ và thực hiện hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp, thu hồi nợ của khách hàng.
- Các công viêc khác theo sự phân công của leader và trưởng, phó phòng kế toán.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên môn kế toán.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên trong công ty bán lẻ và thương mại điện tử.
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc cao và làm việc theo nhóm tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa + Phụ cấp gửi xe
- Thời gian thử việc: 30 ngày
- Độ tuổi: 23 - 28
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (09h sáng - 18h chiều)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
- Phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Thưởng Lễ, Tết
- Tham gia các sự kiện của công ty (Private Sale, Year End Party,...) - Ngày nghỉ: Chế độ nghỉ phép năm, và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Triết lí:
Cung cấp hệ thống và dịch vụ tạo không gian thoải mái: Chúng tôi góp phần tạo nên một xã hội tươi đẹp bằng cách tạo ra những không gian thoải mái. Thông qua công việc của mình, chúng tôi không ngừng đưa ra những đề xuất mới và mở rộng vòng tròn hiểu biết và đồng cảm. Chúng tôi hướng tới sự phát triển ổn định của công ty thông qua sự quản lý đáng tin cậy. Chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng, hợp tác với họ, phản hồi nhanh chóng và đón nhận thử thách.
Thông điệp:
Công ty chúng tôi được thành lập vào ngày 12 tháng 2 năm 2009 với tư cách là cơ quan sáng tạo bản vẽ và xử lý hành chính cho Công ty TNHH Abelco (nay là Ainabo Holdings).
Ngay từ đầu, chúng tôi đã bị mê hoặc bởi phẩm chất của con người Việt Nam và trình độ năng lực cao của họ.
Chúng tôi xin giới thiệu công ty của chúng tôi, Abelco Việt Nam, để các khách hàng hợp tác kinh doanh với Tập đoàn Ainabo Holdings có thể tận dụng những lợi ích từ hoạt động kinh doanh này.
Cám ơn bạn đã xem xét.
Mặt hàng kinh doanh:
- Tạo bản vẽ kiến trúc tổng thể, chuyển đổi CAD, truy tìm
- Dự toán công trình tường ngoài, nội thất và mái nhà (sử dụng phần mềm dự toán ban đầu của chúng tôi)
- Tạo phối cảnh bên ngoài
- Ước tính, đặt hàng và các dịch vụ khác về thiết bị nhà ở, vật liệu xây dựng bằng gạch, vật liệu xây dựng nội thất và ngoại thất
- Công việc nhập liệu hành chính (nhập hợp đồng, nhập đơn đặt hàng, nhập hóa đơn, các công việc đầu vào khác)
- Kinh doanh xuất khẩu gạch ốp lát và vật liệu xây dựng nhà ở
- Kinh doanh trong phòng thí nghiệm, nơi chúng tôi thành lập một nhóm kinh doanh bên ngoài phù hợp với khách hàng và trả lương cho toàn bộ nhóm về nội dung công việc trên.
- Thiết kế kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam