Mô tả công việc
Căn cứ vào đơn đặt hàng
của phòng kinh doanh, theo dõi đối soát đơn hàng trên hệ thống
●
Nhập số liệu bán hàng,
mua hàng tương ứng vào phần mềm Kế toán.
●
Xuất hóa đơn cho khách
hàng theo quy định hiện hành.
●
Theo dõi việc thực hiện
hợp đồng vận chuyển cho các đơn hàng của nhà phân phối.
●
Công nợ phải thu, phải
trả liên quan bán hàng.
●
Hỗ trợ Bộ phận Kế toán
khi cần.
●
Và những công việc khác
do Trưởng phòng kế toán và Ban Giám Đốc giao.
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp các ngành Kế toán - Kiểm toán, Tài
chính Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
● Có kinh nghiệm từ 1-2
năm trong vị trí tương đương
● Vững chuyên môn về kế
toán
● Thành thạo tin học văn
phòng,sử dụng tốt Excel, GoogleSheets
● Tư duy logic, Giao
tiếp tốt, Giải quyết công việc nhanh, chính xác, kịp thời...
● Thái độ giao tiếp lịch
sự, hòa nhã, vui vẻ, nhiệt tình và cẩn thận, làm việc theo nhóm
●
Trung thực, dễ hòa nhập với môi trường doanh
nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 8.000.000 - 12.000.000
VNĐ/ tháng
●
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
●
Thưởng theo năng lực làm việc, thưởng lễ, Tết, lương tháng
thứ 13
●
Được xem xét thay đổi thu nhập hàng năm
●
Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc
Noel, tất niên,...
●
Môi trường Edtech trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử
thách và phát triển bản thân
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Triết lí:
Cung cấp hệ thống và dịch vụ tạo không gian thoải mái: Chúng tôi góp phần tạo nên một xã hội tươi đẹp bằng cách tạo ra những không gian thoải mái. Thông qua công việc của mình, chúng tôi không ngừng đưa ra những đề xuất mới và mở rộng vòng tròn hiểu biết và đồng cảm. Chúng tôi hướng tới sự phát triển ổn định của công ty thông qua sự quản lý đáng tin cậy. Chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng, hợp tác với họ, phản hồi nhanh chóng và đón nhận thử thách.
Thông điệp:
Công ty chúng tôi được thành lập vào ngày 12 tháng 2 năm 2009 với tư cách là cơ quan sáng tạo bản vẽ và xử lý hành chính cho Công ty TNHH Abelco (nay là Ainabo Holdings).
Ngay từ đầu, chúng tôi đã bị mê hoặc bởi phẩm chất của con người Việt Nam và trình độ năng lực cao của họ.
Chúng tôi xin giới thiệu công ty của chúng tôi, Abelco Việt Nam, để các khách hàng hợp tác kinh doanh với Tập đoàn Ainabo Holdings có thể tận dụng những lợi ích từ hoạt động kinh doanh này.
Cám ơn bạn đã xem xét.
Mặt hàng kinh doanh:
- Tạo bản vẽ kiến trúc tổng thể, chuyển đổi CAD, truy tìm
- Dự toán công trình tường ngoài, nội thất và mái nhà (sử dụng phần mềm dự toán ban đầu của chúng tôi)
- Tạo phối cảnh bên ngoài
- Ước tính, đặt hàng và các dịch vụ khác về thiết bị nhà ở, vật liệu xây dựng bằng gạch, vật liệu xây dựng nội thất và ngoại thất
- Công việc nhập liệu hành chính (nhập hợp đồng, nhập đơn đặt hàng, nhập hóa đơn, các công việc đầu vào khác)
- Kinh doanh xuất khẩu gạch ốp lát và vật liệu xây dựng nhà ở
- Kinh doanh trong phòng thí nghiệm, nơi chúng tôi thành lập một nhóm kinh doanh bên ngoài phù hợp với khách hàng và trả lương cho toàn bộ nhóm về nội dung công việc trên.
- Thiết kế kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam