Mô tả công việc
- Set up, chuẩn bị không gian làm việc theo quy chuẩn Thẩm mỹ 5 sao;
- Trực tiếp đón khách hàng làm dịch vụ về da và laser công nghệ cao theo quy trình; Điều trị trực tiếp các dịch vụ (chăm sóc da, trị mụn, trị sẹo, trị nám, triệt lông, xóa xăm,...v.v…)
- Giao tiếp với khách hàng trong và sau quá trình làm dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện quy trình dịch vụ chuẩn y khoa, đáp ứng điều kiện về an toàn vệ sinh dịch tễ;
- Triển khai up sale dịch vụ trên phòng theo mục tiêu;
- Thực hiện sự phân công của Quản lý cơ sở.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.5-6 triệu + lương dịch vụ + Hoa hồng tư vấn 4-8% doanh thu, thu nhập trung bình 15-30 triệu.
- Phụ cấp hằng tháng áp dụng đối với ứng viên đăng ký chứng chỉ hành nghề điều dưỡng;
- Thưởng: Các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng danh hiệu hàng năm, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.
- Chính sách phúc lợi: Phụ cấp ăn trưa 25,000 VNĐ/ngày đối với nhân viên chính thức, thưởng sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ theo chế độ công đoàn, du lịch, teambuilding, nghỉ mát hàng năm, được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc da hoặc laser công nghệ cao, chưa thành thạo laser sẽ được đào tạo;
- Có kỹ năng trò chuyện với khách hàng >35 tuổi, nhóm khách hàng cao cấp, VIP; giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn thêm dịch vụ trên phòng;
- Làm tốt các dịch vụ chăm sóc da mặt, triệt lông, trị mụn, sẹo rỗ da;
- Ngoại hình ưa nhìn, da đẹp, mong muốn làm việc ở môi trường chuyên nghiệp;
- Mong muốn thu nhập cao, khách hàng đông;
- Làm việc xoay ca từ 8h00-17h30; 10h00-19h00 và từ 12h00-20h30 được sắp xếp nghỉ 1 ngày/ tuần không vào Thứ 7, Chủ Nhật.
Yêu cầu hồ sơ
Triết lí:
Cung cấp hệ thống và dịch vụ tạo không gian thoải mái: Chúng tôi góp phần tạo nên một xã hội tươi đẹp bằng cách tạo ra những không gian thoải mái. Thông qua công việc của mình, chúng tôi không ngừng đưa ra những đề xuất mới và mở rộng vòng tròn hiểu biết và đồng cảm. Chúng tôi hướng tới sự phát triển ổn định của công ty thông qua sự quản lý đáng tin cậy. Chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng, hợp tác với họ, phản hồi nhanh chóng và đón nhận thử thách.
Thông điệp:
Công ty chúng tôi được thành lập vào ngày 12 tháng 2 năm 2009 với tư cách là cơ quan sáng tạo bản vẽ và xử lý hành chính cho Công ty TNHH Abelco (nay là Ainabo Holdings).
Ngay từ đầu, chúng tôi đã bị mê hoặc bởi phẩm chất của con người Việt Nam và trình độ năng lực cao của họ.
Chúng tôi xin giới thiệu công ty của chúng tôi, Abelco Việt Nam, để các khách hàng hợp tác kinh doanh với Tập đoàn Ainabo Holdings có thể tận dụng những lợi ích từ hoạt động kinh doanh này.
Cám ơn bạn đã xem xét.
Mặt hàng kinh doanh:
- Tạo bản vẽ kiến trúc tổng thể, chuyển đổi CAD, truy tìm
- Dự toán công trình tường ngoài, nội thất và mái nhà (sử dụng phần mềm dự toán ban đầu của chúng tôi)
- Tạo phối cảnh bên ngoài
- Ước tính, đặt hàng và các dịch vụ khác về thiết bị nhà ở, vật liệu xây dựng bằng gạch, vật liệu xây dựng nội thất và ngoại thất
- Công việc nhập liệu hành chính (nhập hợp đồng, nhập đơn đặt hàng, nhập hóa đơn, các công việc đầu vào khác)
- Kinh doanh xuất khẩu gạch ốp lát và vật liệu xây dựng nhà ở
- Kinh doanh trong phòng thí nghiệm, nơi chúng tôi thành lập một nhóm kinh doanh bên ngoài phù hợp với khách hàng và trả lương cho toàn bộ nhóm về nội dung công việc trên.
- Thiết kế kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam