Mô tả công việc
a. Theo dõi, tập hợp danh sách khách hàng, thông tin hợp đồng, chi tiết các vụ việc (giá trị hợp đồng, phương thức thanh toán, kỳ hạn thanh toán...), lập báo cáo tiến độ của các hợp đồng hàng tháng
b. Đảm bảo theo dõi kịp thời các yêu cầu ra Đề Nghị Thanh Toán cho khách hàng, thực hiện lập Đề Nghị Thanh Toán theo quy trình của Công ty, gửi Đề Nghị thanh toán cho khách hàng trong và ngoài nước
c. Chủ động theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, liên hệ trực tiếp với khách để yêu cầu thanh toán, nhắc nợ
d. Lập file theo dõi các Đề Nghị Thanh Toán, lập báo cáo Công nợ phải thu và tình hình thu tiền hàng tuần, hàng tháng
2. Hoàn thành chính xác, đầy đủ các công việc trên Phần Mềm Kế toán
a. Kiểm tra sao kê ngân hàng mỗi ngày, ghi nhận lên file theo dõi và phần mềm kế toán các khoản thanh toán của khách hàng
b. Xuất hóa đơn GTGT cho các khoản phí dịch vụ, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hóa đơn GTGT, lập và trình ký biên bản điều chỉnh hóa đơn, biên bản hủy hóa đơn, chỉnh sửa các thông tin sai xót trên Đề nghị thanh toán
c. Ghi nhận các hóa đơn GTGT lên Phần mềm kế toán, kiểm tra số liệu và tổng hợp bảng kê thuế GTGT đầu ra hàng quý.
3. Công việc phân bổ doanh số và các công việc phát sinh khác
a. Nhập các bảng phân bổ doanh số của từng hợp đồng lên phần mềm
b. Tổng hợp và gửi báo cáo cập nhật doanh số theo từng người phụ trách hàng tháng, hàng quý
c. Hỗ trợ các công việc liên quan và các báo cáo khác khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận hoặc Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên môn về Kế toán Doanh thu và Công nợ.
- Hiểu biết về các chuẩn mực Kế toán, Thông tư và các quy định pháp luật liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
- Có kỹ năng đọc và viết tiếng Anh tốt để phục vụ cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 và thưởng KPI
Nghỉ phép có lương
15 ngày phép năm và 05 ngày phép ốm
Đào tạo
Được tác nghiệp với các Luật sư đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm, các cộng sự yêu nghề và năng động
Triết lí:
Cung cấp hệ thống và dịch vụ tạo không gian thoải mái: Chúng tôi góp phần tạo nên một xã hội tươi đẹp bằng cách tạo ra những không gian thoải mái. Thông qua công việc của mình, chúng tôi không ngừng đưa ra những đề xuất mới và mở rộng vòng tròn hiểu biết và đồng cảm. Chúng tôi hướng tới sự phát triển ổn định của công ty thông qua sự quản lý đáng tin cậy. Chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng, hợp tác với họ, phản hồi nhanh chóng và đón nhận thử thách.
Thông điệp:
Công ty chúng tôi được thành lập vào ngày 12 tháng 2 năm 2009 với tư cách là cơ quan sáng tạo bản vẽ và xử lý hành chính cho Công ty TNHH Abelco (nay là Ainabo Holdings).
Ngay từ đầu, chúng tôi đã bị mê hoặc bởi phẩm chất của con người Việt Nam và trình độ năng lực cao của họ.
Chúng tôi xin giới thiệu công ty của chúng tôi, Abelco Việt Nam, để các khách hàng hợp tác kinh doanh với Tập đoàn Ainabo Holdings có thể tận dụng những lợi ích từ hoạt động kinh doanh này.
Cám ơn bạn đã xem xét.
Mặt hàng kinh doanh:
- Tạo bản vẽ kiến trúc tổng thể, chuyển đổi CAD, truy tìm
- Dự toán công trình tường ngoài, nội thất và mái nhà (sử dụng phần mềm dự toán ban đầu của chúng tôi)
- Tạo phối cảnh bên ngoài
- Ước tính, đặt hàng và các dịch vụ khác về thiết bị nhà ở, vật liệu xây dựng bằng gạch, vật liệu xây dựng nội thất và ngoại thất
- Công việc nhập liệu hành chính (nhập hợp đồng, nhập đơn đặt hàng, nhập hóa đơn, các công việc đầu vào khác)
- Kinh doanh xuất khẩu gạch ốp lát và vật liệu xây dựng nhà ở
- Kinh doanh trong phòng thí nghiệm, nơi chúng tôi thành lập một nhóm kinh doanh bên ngoài phù hợp với khách hàng và trả lương cho toàn bộ nhóm về nội dung công việc trên.
- Thiết kế kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam