Trung tâm Phụ nữ và Phát triển tuyển dụng nhân viên kế toán, như sau:
I. SỐ LƯỢNG, TIÊU CHUẨN, MÔ TẢ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1 |
Nhân viên
Kế toán |
01 |
Tiêu chuẩn: Cử nhân đại học chuyên ngành kế toán; có kinh nghiệm kế toán đơn vị HCSN là một lợi thế. Nữ từ 25- 40 tuổi.
Mô tả: Thực hiện chế độ kế toán hành chính sự nghiệp ban hành kèm theo Thông tư số 107/2017/TT-BTC ngày 10/10/2017. Xây dựng hoặc tham gia ý kiến xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến công tác tài chính kế toán (chủ động hoặc theo kế hoạch của phòng). |
II. ĐIỀU KIỆN VÀ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Hình thức tuyển dụng: xét tuyển đối với cán bộ nhân viên(CBNV) trong Trung tâm; thi tuyển đối với ứng viên tuyển mới.
Hồ sơ yêu cầu:
+ Đơn xin ứng tuyển (ghi rõ điện thoại, vị trí dự tuyển, quá trình làm việc, thời gian tham gia bảo hiểm, người tham chiếu tại đơn vị cũ… ).
+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
+ Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
+ Bản sao Giấy khai sinh, CCCD, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao công chứng)
2. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
– Mức lương theo quy định của Trung tâm.
– Các chế độ đầy đủ theo quy định (BHXH, ngày phép, ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ…)
– Môi trường làm việc năng động, phát huy tính sáng tạo với nhiều thử thách cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn.
– Liên tục được đào tạo và huấn luyện thực tế trong quá trình tương tác công việc.
III. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
1. Thời gian nhận hồ sơ: từ 23/9/2024 đến hết 06/10/2024
2. Hình thức nộp hồ sơ:
+ Trực tiếp: Gửi tới Chị Ngô Kim Chi – Phòng Tổ chức Hành chính – Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – Số ĐT: 024.37281026
+ Qua bưu chính hoặc qua email: “ [email protected]”
Lưu ý: Hồ sơ đầy đủ các mục theo yêu cầu.
3 . Địa điểm thi, xét tuyển:
Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn tin: www.cwd.vn
Triết lí:
Cung cấp hệ thống và dịch vụ tạo không gian thoải mái: Chúng tôi góp phần tạo nên một xã hội tươi đẹp bằng cách tạo ra những không gian thoải mái. Thông qua công việc của mình, chúng tôi không ngừng đưa ra những đề xuất mới và mở rộng vòng tròn hiểu biết và đồng cảm. Chúng tôi hướng tới sự phát triển ổn định của công ty thông qua sự quản lý đáng tin cậy. Chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng, hợp tác với họ, phản hồi nhanh chóng và đón nhận thử thách.
Thông điệp:
Công ty chúng tôi được thành lập vào ngày 12 tháng 2 năm 2009 với tư cách là cơ quan sáng tạo bản vẽ và xử lý hành chính cho Công ty TNHH Abelco (nay là Ainabo Holdings).
Ngay từ đầu, chúng tôi đã bị mê hoặc bởi phẩm chất của con người Việt Nam và trình độ năng lực cao của họ.
Chúng tôi xin giới thiệu công ty của chúng tôi, Abelco Việt Nam, để các khách hàng hợp tác kinh doanh với Tập đoàn Ainabo Holdings có thể tận dụng những lợi ích từ hoạt động kinh doanh này.
Cám ơn bạn đã xem xét.
Mặt hàng kinh doanh:
- Tạo bản vẽ kiến trúc tổng thể, chuyển đổi CAD, truy tìm
- Dự toán công trình tường ngoài, nội thất và mái nhà (sử dụng phần mềm dự toán ban đầu của chúng tôi)
- Tạo phối cảnh bên ngoài
- Ước tính, đặt hàng và các dịch vụ khác về thiết bị nhà ở, vật liệu xây dựng bằng gạch, vật liệu xây dựng nội thất và ngoại thất
- Công việc nhập liệu hành chính (nhập hợp đồng, nhập đơn đặt hàng, nhập hóa đơn, các công việc đầu vào khác)
- Kinh doanh xuất khẩu gạch ốp lát và vật liệu xây dựng nhà ở
- Kinh doanh trong phòng thí nghiệm, nơi chúng tôi thành lập một nhóm kinh doanh bên ngoài phù hợp với khách hàng và trả lương cho toàn bộ nhóm về nội dung công việc trên.
- Thiết kế kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam