Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03
Chúng tôi là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tóc 100% tóc con người chất lượng cao cho thị trường Toàn Cầu trong 24 năm qua. Trong 24 năm qua đã sản xuất và kinh doanh được hơn 30.000 tấn tóc con người và được các tờ báo New York, Đức, Anh, Pháp, Việt Nam về tận nơi phỏng vấn năm 2012.Chúng tôi đã có rất nhiều đối tác Salons trên toàn thế giới . Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất với cam kết và sự quan tâm của chúng tôi, đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm tóc mềm mại, mượt mà, bóng đẹp, không rối và dày từ trên xuống dưới. Và mang đến cho những khách hàng, đối tác và cộng sự của chúng tôi những chuyến du lịch khám phá những nền văn hóa đa dạng mỗi năm. Nếu bạn có chung niềm tin với chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với bạn trong thời gian sắp tới. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến AWEN HAIR COMPANY.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Chúng tôi tin tưởng mỗi cá nhân đều xứng đáng được tận hưởng niềm vui trong cuộc sống này ngoài công việc hàng ngày. Chúng tôi tin tưởng vào một cuộc sống hạnh phúc và sự tự tin cho mọi người qua các sản phẩm tóc chất lượng cao. Chúng tôi còn tin tưởng vào việc nghĩ một cách khác biệt. Đó là sứ mệnh và tầm nhìn của chúng tôi.