Các phòng ban đang tuyển dụng tại B2X CARE SOLUTIONS VIETNAM
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Việc làm
- Giám sát và điều phối các hoạt động hàng ngày của trung tâm dịch vụ, đảm bảo các quy trình vận hành diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Theo dõi và quản lý tồn kho linh kiện và thiết bị thay thế, đảm bảo luôn có sẵn các linh kiện cần thiết để sửa chữa.
- Lập kế hoạch và phân công công việc cho đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên lễ tân và các bộ phận liên quan.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
- Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị di động được bảo hành và sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng của Samsung.
Đặt hàng và quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn cung ứng ổn định và chất lượng.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty, như bộ phận bán hàng, marketing, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo sự phối hợp và hỗ trợ tốt nhất.
- Đảm bảo rằng tất cả các giao dịch tiền mặt đều được ghi chép đầy đủ và chính xác.
- Lập các báo cáo định kỳ về hoạt động của trung tâm dịch vụ, bao gồm số lượng thiết bị được sửa chữa, thời gian xử lý, tỷ lệ hài lòng của khách hàng và các chi phí liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác và các bên liên quan khác.
- Quản lý việc thu chi tiền mặt tại trung tâm, bao gồm thu tiền từ khách hàng và chi trả các khoản chi phí hoạt động.
- Kiểm tra và đối chiếu quỹ tiền mặt hàng ngày, lập báo cáo thu chi định kỳ.
- Đảm bảo an toàn và bảo mật cho quỹ tiền mặt tại trung tâm.
Phân tích dữ liệu và đưa ra các khuyến nghị nhằm cải thiện hoạt động và dịch vụ của trung tâm.
- Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ cho nhân viên về kỹ thuật sửa chữa, dịch vụ khách hàng và các quy trình mới.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đưa ra phản hồi và kế hoạch phát triển cá nhân.
- Đảm bảo rằng mọi hoạt động đều tuân thủ các tiêu chuẩn và chính sách của Samsung.
- Đảm bảo trung tâm dịch vụ tuân thủ các quy định về an toàn lao động, bảo vệ môi trường và các quy định pháp luật liên quan.
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm về tư vấn, tư vấn điện thoại, tổng đài tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp vui vẻ, giọng nói chuẩn, không nói ngọng,
- Tuổi từ 22 – 35.
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi.
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cao cấp.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước & các chính sách bảo hiểm khác.
- Chính sách phát triển, thăng tiến.
- Nhận 100% lương trong quá trình thử việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 16:00:02
Công ty TNHH B2X Care Solution Vietnam là trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung, chịu trách nhiệm bảo hành sữa chữa tất cả các sản phẩm được Samsung phân phối tại Việt Nam.
B2X là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp chăm sóc khách hàng cho các thiết bị di động và IoT. B2X giúp nhiều công ty IoT di động và người tiêu dùng hàng đầu trên thế giới cung cấp trải nghiệm dịch vụ hậu mãi tốt hơn.