Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tập trung nghiên cứu về khách hàng mục tiêu, hành vi mua sắm, xu hướng thị trường và các chiến dịch trải nghiệm của đối thủ trên các kênh bán hàng làm cơ sở đề xuất các chiến dịch tại kênh bán lẻ.
- Theo dõi việc triển khai các chiến dịch, các báo cáo và dữ liệu về khách hàng thành viên, xu hướng hành vi mua hàng của các kênh bán lẻ và thị trường.
- Thiết kế các chủ đề, hoạt động và đề xuất các chiến dịch chăm sóc khách hàng cho các kênh bán lẻ.
- Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh, các chỉ số trải nghiệm khách hàng từ khối bán lẻ trong các chiến dịch trải nghiệm
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch, hiệu suất công việc các bộ phận liên quan.
- Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm.
- Chịu trách nhiệm về kết quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 25 – 35 tuổi, Giới tính: Nữ
- Trình độ: Đại học, Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành liên quản đến quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Các kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng tra cứu, tìm kiếm thông tin.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình tốt. Có thể làm việc trong môi trường áp lực.
- Kỹ năng Microsoft office tốt, đặc biệt hiểu biết và thành thạo Power BI là 1 lợi thế.
- Tư duy làm việc logic, khoa học, sáng tạo và có tầm nhìn chiến lược. Có thể làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm hiệu quả. Suy nghĩ tích cực, chủ động trong công việc và không ngại học hỏi trau dồi kiến thức. Trung thực, chính trực và chuyên cần.
- Có thể giao tiếp tiếng Anh là 01 lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Thưởng doanh thu
- Bữa ăn nhẹ/nước uống tại VP
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Định kỳ tăng lương
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Phúc lợi:
• - Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Ngày nghỉ: Nghỉ T7 và CN
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
SAMMI SHOP là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam. Sau hơn 14 năm phát triển, Sammi Shop đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành mỹ phẩm, trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của hơn 10 triệu khách hàng, với gần 30 cửa hàng trên toàn quốc tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Quảng Ninh, Cần Thơ; Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng... Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành cạnh tranh, Sammi shop là đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Some by Mi, Dear.Klairs, Skin1004, 9 Wishes, By Wishtrend, I’m from, Bioderma, Vichy , La Roche Posay, Maybelline, Loreal,... Giờ đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại Sammi Shop.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình team building,
-
Du lịch….
- Coffee
Lịch sử thành lập
- Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hoạt động từ 2009 đến nay, Sammi đã có gần 10 năm kinh nghiệp trong công cuộc trở thành tên tuổi chủ lực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam.
Mission
Sammi đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal , Cosrx, Benton, Murad, Klairs , Bioderma, Vichy , Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from … Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.