Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ với khách hàng: chợ kinh doanh vải (Soái Kình Lâm, Tân Bình, Kim Biên,...)
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với khách hàng Chợ vải
- Gửi mẫu hàng mới, chào hàng đến các đơn vị và thuyết phục khách hàng mua. Gửi thư cảm ơn đến các khách hàng sau mỗi lần đặt hàng, mua hàng.
- Báo cáo, cập nhật thông tin phản ánh từ khách hàng, giải thích các thắc, đề xuất lên cấp trên.
- Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa với Kế toán và Khách hàng khi nhận hàng.
- Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Thử việc lương 8-10 triệu(doanh số không ảnh hưởng), chính thức thu nhập 10-13 triệu
- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi từ: 18 – 35.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo, ưu tiên có kinh nghiệm ở những vị trí Nhân viên kinh doanh, Nhân viên tư vấn bán hàng tại các cửa hàng thời trang, tiêu dùng nhanh, .
- Ngoại hình sáng. Giao tiếp tốt. Năng động.
- Thời gian: Thứ 2 – Thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Nam (IPVN) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì và hàng phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy, kho chứa hàng, kho tiếp vận, và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, IPVN đã và đang trải khắp sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam, hướng tới khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- IPVN luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng, dịch vụ với chi phí hợp lý nhất.IPVN luôn cố gắng để tạo ra sự khác biệt đó là:Cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà những nơi khác không đáp ứng được.Tôn trọng khách hàng và coi khách hàng vừa là đối tác vừa là những người bạn, luôn tận tâm và đồng cảm với khách hàng