Mô tả công việc
• Xây dựng & mở rộng mối quan hệ với KH, tư vấn và thiết kế kế hoạch tài chính bảo hiểm cho KH
• Hỗ trợ KH làm dịch vụ tại văn phòng, phối hợp cùng các phòng ban khác hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm đi làm; không yêu cầu có kinh nghiệm ngành bảo hiểm
• Độ tuổi từ 22 - 35 tuổi
• Chủ động trong công việc, hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng, luôn đặt việc cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng lên trên hết
Quyền lợi được hưởng
• Trợ cấp cố định từ 12.000.000 - 18.000.000 + thưởng doanh thuhàng tháng/quý/năm
• Trợ cấp thu nhập trong thời gian đào tạo, chính sách hỗ trợ 2 tháng thử việc tốt nhất thị trường
• Đãi ngộ cạnh tranh, bào hiểm chăm sóc sức khoe dành cho nhân viên, du lịch nước ngoài
• Được hỗ trợ công cụ làm việc chuyên nghiệp, nhiều khóá đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm
• Tham gia các hoạt động ngoại khóá, team building do công ty tài trợ
• Lộ trình thăng tiến tối thiều 6 tháng. Được xét duyệt hàng tháng
Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Nam (IPVN) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì và hàng phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy, kho chứa hàng, kho tiếp vận, và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, IPVN đã và đang trải khắp sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam, hướng tới khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- IPVN luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng, dịch vụ với chi phí hợp lý nhất.IPVN luôn cố gắng để tạo ra sự khác biệt đó là:Cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà những nơi khác không đáp ứng được.Tôn trọng khách hàng và coi khách hàng vừa là đối tác vừa là những người bạn, luôn tận tâm và đồng cảm với khách hàng