Mô tả công việc
- Phân tích, hoạch định kế hoạch tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng và chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo kết quả hoạt động cho cấp trên
- Phát triển thị trường khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : trên 25 tuổi
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Thái độ tốt, cầu tiến, kiên trì, không ngại khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và năng động là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành tài chính ngân hàng, kinh tế, kế toán.
Quyền lợi được hưởng
-
Được đào tạo toàn bộ kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính.
-
Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng: sale, xử lý vấn đề, tư vấn, nắm bắt tâm lý khách hàng,...
-
Môi trường chuyên nghiệp, sếp nhiệt tình giúp đỡ.
-
Lộ trình thăng tiến công bằng, chỉ tiêu rõ ràng, minh bạch.
-
Tham gia các sự kiện hàng tháng của công ty: sinh nhật, workshop, teambuilding, du lịch,…
Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Nam (IPVN) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì và hàng phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy, kho chứa hàng, kho tiếp vận, và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, IPVN đã và đang trải khắp sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam, hướng tới khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- IPVN luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng, dịch vụ với chi phí hợp lý nhất.IPVN luôn cố gắng để tạo ra sự khác biệt đó là:Cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà những nơi khác không đáp ứng được.Tôn trọng khách hàng và coi khách hàng vừa là đối tác vừa là những người bạn, luôn tận tâm và đồng cảm với khách hàng