Mô tả công việc
- Kinh doanh các mặt hàng ngành thực phẩm kênh B2B;
- Tư vấn sản phẩm và phổ biến chính sách bán hàng của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy bán hàng đảm bảo các mục tiêu về doanh số.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin như hợp đồng, giá sản phẩm, cung cấp hàng mẫu, đơn đặt hàng, thu đổi trả hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng khối ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế/ Marketing và các ngành liên quan; Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành công nghệ thực phẩm nhưng có đam mê kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh mảng B2B lĩnh vực thực phẩm là một lợi thế. Riêng Sinh viên mới tốt nghiệp ngành công nghệ thực phẩm không yêu cầu kinh nghiệm.
Lương và thưởng hấp dẫn, theo chính sách Công ty.
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ
Thưởng Trung thu và Thưởng Tết. Tăng lương hàng năm...
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn 24h đầy đủ,
Được khuyến khích đào tạo các chương trình phù hợp đáp ứng nhu cầu công việc
Tham gia công đoàn, quà tặng sinh nhật, du lịch...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Nam (IPVN) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì và hàng phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy, kho chứa hàng, kho tiếp vận, và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, IPVN đã và đang trải khắp sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam, hướng tới khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- IPVN luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng, dịch vụ với chi phí hợp lý nhất.IPVN luôn cố gắng để tạo ra sự khác biệt đó là:Cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà những nơi khác không đáp ứng được.Tôn trọng khách hàng và coi khách hàng vừa là đối tác vừa là những người bạn, luôn tận tâm và đồng cảm với khách hàng