Mô tả công việc
- Sáng tạo và thực hiện chiến dịch nội dung tiếp thị trên các Phương tiện truyền thông.
- Duy trì các tài liệu tiếp thị được cập nhật tại resort.
- Chuẩn bị và xử lý báo cáo hàng tháng. Tiến hành nghiên cứu, biên soạn và các loại đề xuất, hợp đồng quảng cáo, truyền thông.
- Cập nhật nội dung hoạt động trên website và các kênh truyền thông mạng xã hội khác (Facebook, Instagram, Youtube, TripAdvisor,..etc)
- Chịu trách nhiệm về các chức năng trong đội ngũ tiếp thị, bao gồm đưa ra các quyết định và liên kết với tất cả các phòng ban thích hợp trong khách sạn/resort.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp bằng Cao đằng hoặc Đại học ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Kinh nghiệm về máy tính và phần mềm kinh doanh.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Nam (IPVN) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì và hàng phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy, kho chứa hàng, kho tiếp vận, và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, IPVN đã và đang trải khắp sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam, hướng tới khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- IPVN luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng, dịch vụ với chi phí hợp lý nhất.IPVN luôn cố gắng để tạo ra sự khác biệt đó là:Cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà những nơi khác không đáp ứng được.Tôn trọng khách hàng và coi khách hàng vừa là đối tác vừa là những người bạn, luôn tận tâm và đồng cảm với khách hàng