Mô tả công việc
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao,
- Quảng cáo tìm kiếm khách hàng đồng phục và bảo hộ lao động.
- Phát triển khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch, ý tưởng trong kinh doanh.
- Báo giá và thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (sale đồng phục)
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề tương đương
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, word...phần mềm văn phòng
- Có khả năng phân tích nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực hàng đồng phục và bảo hộ lao động
- Am hiểu về kinh doanh và marketing
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn 15-20 triệu/ tháng
- Hoa hồng: 2-5% (tùy vào giá trị hợp đồng)
- Tham gia BHXH đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
- Phụ cấp cơm trưa cho nhân viên
- Phép năm: 12 ngày phép/ năm
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Nam (IPVN) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì và hàng phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy, kho chứa hàng, kho tiếp vận, và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, IPVN đã và đang trải khắp sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam, hướng tới khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- IPVN luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng, dịch vụ với chi phí hợp lý nhất.IPVN luôn cố gắng để tạo ra sự khác biệt đó là:Cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà những nơi khác không đáp ứng được.Tôn trọng khách hàng và coi khách hàng vừa là đối tác vừa là những người bạn, luôn tận tâm và đồng cảm với khách hàng