Mô tả công việc
- Kiểm toán số liệu doanh thu hàng ngày của nhà hàng và hoàn tất các báo cáo doanh thu liên quan
- Chịu trách nhiệm kiếm soát, cập nhật chính xác, kịp thời các khoản thu
- Làm các báo cáo doanh thu hàng tháng để Kế toán Tổng hợp kiểm tra trước khi chuyển đến Kế toán trưởng kiểm tra lại và phê duyệt
- Định kỳ rà soát tất cả các doanh thu phát sinh trong nhà hàng vào cuối mỗi tháng; cập nhật/ chỉnh sửa số liệu trên hệ thống kịp thời
- Hoàn tất việc ghi vào Nhật ký Doanh thu tất cả các số liệu liên quan từ báo cáo của Kiểm toán đêm, báo cáo của Bộ phậm Ẩm thực, Báo cáo quỹ tiền mặt của Thủ quỹ vào cuối mỗi tháng
- Định kỳ hoặc đột xuất phối hợp với Thủ quỹ kiểm tra tất cả các quỹ nội bộ của nhà hàng. Báo cáo với cấp trên nếu phát hiện sai sót số liệu hay chứng từ.
- Thực hiện tính toán và theo dõi các khoản thu hàng tháng như: phí phục vụ, nghiệp vụ tạm ứng, thanh toán thẻ của khách hàng,...
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như Thủ quỹ, Kế toán phải thu, kế toán công nợ, Thu ngân, ... hoàn thành nhiệm vụ
- Đề xuất lên cấp trên các ý kiến về việc tăng cường quản lý doanh thu, quản lý tiền tệ
- Cùng với các bộ phận liên quan khác tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ cho Tổ Thu ngân, Tổ Kiểm toán đêm khi được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 – 15 triệu (thoả thuận theo năng lực)
- Phụ cấp suất ăn theo quy định công ty
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương & du lịch hằng năm
- Và nhiều chế độ khác theo quy định
- Phúc lợi khác: sinh nhật, đám cưới, thai sản, du lịch 5 sao...
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ
- Kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương, ngành F&B
- Thành thạo excel, biết PM IPOS/ MISA
- Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn
Yêu cầu hồ sơ
Với trên 10 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đức Khang đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Hoạt động với sứ mệnh “Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng” cùng cam kết “Mang lại sức khoẻ giúp người bệnh không chỉ sống lâu hơn mà còn tốt hơn”, chúng tôi luôn lấy người bệnh làm trọng tâm, nỗ lực phát huy những giá trị cốt lõi bền vững:
Uy tín trong khám chữa bệnh với chất lượng chuyên môn cao, chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.
Ân cần trong phong cách giao tiếp, ứng xử đồng cảm, lịch sự, chuyên nghiệp.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, linh hoạt, với chi phí hợp lý.