Mô tả công việc
- Phụ trách các công việc về admin : đăng ký các CTKM, điện thoại TVKH, quản lý và sản xuất các vật dụng hỗ trợ hoạt động kinh doanh
- Tham gia và tổ chức các hoạt động giới thiệu cho khách hàng, các sự kiện thuộc mảng Offline.
- Tổ chức các buổi MR (tìm hiểu thị trường), phân tích các dữ liệu và báo cáo nghiên cứu thị trường.
- Tham gia lên kế hoạch, sản xuất, theo dõi và báo cáo việc thực hiện các hoạt động của Phòng Kế Hoạch
- Theo phân công công việc của quản lý bộ phận và yêu cầu của công ty
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, 24 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành về Quản Trị Kinh Doanh /Marketing / Kinh Tế
- Ngoại ngữ : tiếng Anh intermediate HOẶC tiếng Nhật N3
- Kinh nghiệm :
. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1-2 năm làm việc chính thức
. Kỹ năng về văn phòng tốt (các phần mềm văn phòng)
. Kỹ năng về hoạt động nhóm tốt và có thể hoạt động độc lập
. Kỹ năng về phân tích dữ liệu và đọc các báo cáo thị trường
. Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và linh hoạt trong công việc
. Chịu được áp lực công việc
. Có khả năng nấu ăn và yêu thích ăn uống
■ Working time
Thứ 2~ Thứ 6: 8h00~17h00
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BH theo luật
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Cấp phát đồng phục, lap top
- Được hưởng tất cả các chế độ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHTN, BHYT.
- Nghỉ phép hàng năm và các ngày nghỉ lễ tết trong năm.
- Điều chỉnh lương và thưởng theo hiệu quả công việc hằng năm
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần
- 12 ngày phép năm, 5 năm tăng 1 ngày phép
- Khám sức khỏe định kỳ, chế độ Ốm đau, Sinh nhật, Du lịch, Kết hôn, Tang chế….
Với trên 10 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đức Khang đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Hoạt động với sứ mệnh “Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng” cùng cam kết “Mang lại sức khoẻ giúp người bệnh không chỉ sống lâu hơn mà còn tốt hơn”, chúng tôi luôn lấy người bệnh làm trọng tâm, nỗ lực phát huy những giá trị cốt lõi bền vững:
Uy tín trong khám chữa bệnh với chất lượng chuyên môn cao, chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.
Ân cần trong phong cách giao tiếp, ứng xử đồng cảm, lịch sự, chuyên nghiệp.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, linh hoạt, với chi phí hợp lý.