Mô tả công việc
- Kế toán thanh toán và theo dõi đôn đốc công nợ;
- Thực hiên đối chiếu giao dịch nội bộ định kỳ;
- Phối hợp đơn vị kinh doanh trong công tác chốt số liệu quản trị về doanh thu và chi phí theo định kỳ và công tác rà soát kết quả kinh doanh so với kế hoạch;
- Kế toán doanh thu, giá vốn;
- Đánh giá hiệu quả, theo dõi và quản lý dự án;
- Lập kế hoạch dòng tiền và báo cáo công nợ định kỳ;
- Các công việc khác theo phân công của Kế toán trường.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương hoặc liên quan tối thiểu 4- 5 năm;
- Thành thạo excel, word, power point và phần mềm kế toán ERP;
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đáp ứng được yêu cầu công việc;
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quản lý thời gian...tốt.
- Nữ có sức khỏe tốt đảm bảo công việc;
- Cẩn thận, có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến, luôn chủ động trong công việc và chịu được áp lực cao;
- Kỹ năng tự lập kế hoạch và triển khai kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công;
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán, thuế, kiến thức về phân tích, tổng hợp dữ liệu và lập các báo cáo đáp ứng công việc;
- Tốt nghiệp Học Viện Tài chính/Kinh tế quốc dân/Học viện ngân hàng hệ chính quy, chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán;
Quyền lợi
- Tham gia BHXH & đầy đủ quyền lợi khác theo Luật Lao Động và Nhà nước;
- Mức lương theo thỏa thuận.
- Sinh nhật, teambuilding, nghỉ mát, sự kiện theo chính sách Công ty;
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 theo quy định của Công ty;
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 00:15:03
Với trên 10 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đức Khang đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Hoạt động với sứ mệnh “Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng” cùng cam kết “Mang lại sức khoẻ giúp người bệnh không chỉ sống lâu hơn mà còn tốt hơn”, chúng tôi luôn lấy người bệnh làm trọng tâm, nỗ lực phát huy những giá trị cốt lõi bền vững:
Uy tín trong khám chữa bệnh với chất lượng chuyên môn cao, chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.
Ân cần trong phong cách giao tiếp, ứng xử đồng cảm, lịch sự, chuyên nghiệp.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, linh hoạt, với chi phí hợp lý.