Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược phát triển nội dung cho các kênh digital marketing như FB Fanpage, Nhóm cộng đồng FB, Youtube, Instagram, Email, SEO cho website
• Phối hợp tham gia sản xuất và triển khai các nội dung (Content marketing dạng text, video, hình ảnh..) trên hệ thống các kênh digital marketing
• Xây dựng FB Fanpage và Nhóm cộng đồng, định hướng người dùng phù hợp với mục tiêu thương hiệu và phát triển kinh doanh
• Thiết kế, xây dựng và duy trì hoạt động của các kênh truyền thông mạng xã hội, sẵn sàng với các yêu cầu theo thời gian thực do tính chất của MXH
• Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing online và đánh giá, so sánh với mục tiêu đề ra
• Đưa ra đánh giá về xu hướng và insights người dùng, tối ưu việc chi tiêu ngân sách và hiệu quả dựa trên insight
• Cùng tham gia lập chiến lược phát triển mới và sáng tạo
• Lên kế hoạch, thực hiện và đo lường hiệu quả của các định dạng nội dung
• Phối hợp xây dựng các landing page và tối ưu trải nghiệm người dùng
• Sử dụng khả năng phân tích mạnh mẽ để đánh giá trải nghiệm khách hàng qua các kênh truyền thông và các điểm tiếp xúc khách hàng
• Cộng tác với các đại lý và các đối tác cung cấp khác
• Nhiệm vụ khác nếu có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Lương chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
• Mục tiêu KPIs và Thưởng KPIs sẽ được trao đổi, nếu có
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp ngay từ khi bắt đầu làm việc.
• Thời giờ làm việc: 44h/ 1 tuần; 24 ngày làm việc/1tháng
• Nghỉ phép: 14 ngày/năm
• Nghỉ ốm: 06 ngày/ năm (Hưởng nguyên lương)
• Thưởng dịch vụ hàng tháng.
• Thưởng kết quả công việc hàng năm.
• Khám bệnh miễn phí cho nhân viên, vợ/ chồng, con dưới 18 tuổi của nhân viên tại HFH. Giá đặc biệt cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (HFH).
• Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn và sinh mạng cho nhân viên
• Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Yêu cầu công việc
KỸ NĂNG CÔNG VIỆC:
• Kỹ năng quản lý thời gian tốt
• Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
• Khả năng đa nhiệm và hoàn thành công việc đúng hạn
• Kỹ năng giao tiếp và viết Tiếng Anh/ Tiếng Việt tốt
• Kỹ năng làm việc theo nhóm và tương tác cá nhân
HỌC VẤN và KINH NGHIỆM:
• Có khả năng đọc, hiểu, phân tích các chỉ số digital marketing, social marketing.
• Có khả năng sáng tạo nội dung marketing (content marketing) với các hình thức đa dạng như video, hình ảnh…
• Có kinh nghiệm về content marketing với các thương hiệu có uy tín.
• Có kinh nghiệm tối ưu các trang đích và kênh người dùng.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có hiểu biết sâu về một trong số những ngành như Y Dược, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, FMCG mẹ và bé là một lợi thế.
• Có kinh nghiệm làm content, quản trị website/fanpage.
• Nhanh nhạy cập nhật các xu hướng, trào lưu thu hút người dùng trên các nền tảng digital marketing và vận dụng vào công việc
KHẢ NĂNG NGÔN NGỮ:
• Tiếng Anh thành thạo
• Khả năng đọc, phân tích và dịch các văn bản phức tạp
• Khả năng sáng tạo nội dung, dùng các kỹ thuật sáng tạo
Yêu cầu hồ sơ
- You can apply by sending Your Application Letter and CV in English on Hoteljob.vn .
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở Miền Bắc Việt Nam.
Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn Quốc tế. Là một cơ sở y tế tư nhân đầu tiên, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội được tổ chức dựa trên đội ngũ y bác sĩ Việt Nam và Pháp. Vì chất lượng chăm sóc y tế không thể tách rời các dịch vụ ngoài y tế, Bệnh viện đã chọn phương châm kết hợp công nghệ và chuyên môn chất lượng cao với chất lượng dịch vụ khách hàng.
Bệnh viện tiếp nhận các trường hợp cấp cứu cũng như xử lý các bệnh lý nội khoa và phẫu thuật trong điều kiện cơ sở vật chất tốt và trình độ chuyên môn cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- 9/1997: Thành lập “Bệnh viện Quốc tế Việt Nam” – liên doanh giữa công ty IMC Úc và Bệnh viện Bạch Mai Việt Nam
- 9/2000: Chuyển đổi từ liên doanh thành bệnh viện 100% vốn nước ngoài, áp dụng mô hình chăm sóc người bệnh theo tiêu chuẩn của Pháp và đổi tên thành Bệnh viện Việt Pháp (L’Hôpital Francais de Hanoi)
- 2007 - 2012: Bệnh viện Xuất sắc toàn diện do Bộ Y tế cấp
- 2007: Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001
- 7/2016: Bắt đầu dự án mở rộng với công suất sẽ tăng từ 68 lên 170 giường bệnh
- 7/2019: Tòa mới B cho người bệnh nội trú 7 tầng đi vào hoạt động.
- 4/2022: Tòa dành cho dịch vụ khám cấp cứu và ngoại trú đi vào hoạt động.
Mission
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội tự hào mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao cho người bệnh với dịch vụ đa dạng theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo quốc tế, khẳng định vị thế “Dịch vụ chăm sóc sức khỏe xứng tầm dành riêng cho bạn”