Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm

Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin

Việc làm Công Ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm

Cập nhật 29/07/2024 16:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm
Chuyên viên cấp cao Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng - Khối Vận hành
Công Ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm
19 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mã công việc: 193 Độ tuổi: 25 - 35 Số năm kinh nghiệm: 01 Thời gian làm việc: Toàn thời gian Địa điểm: Hà Nội Ngày hết hạn: 31/12/2024 Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân

Nhiệm Vụ Chính

  • Tham gia theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD.
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan đến chất lượng dịch vụ.
  • Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:
  • Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch.
  • Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website...).
  • Triển khai chương trình khách hàng bí mật.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera.
  • Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống.
  • Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Am hiểu về lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý trải nghiệm khách hàng.
  • Có khả năng giảng dạy.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
  • Khả năng chủ động trong công việc.
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected].

TIÊU ĐỀ EMAIL: KVH - CVCC Quản lý Chất lượng - Họ và tên.

Ứng tuyển
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm
Công Ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

The Hamptons Hồ Tràm mang cảm hứng từ Hamptons, Mỹ, một cộng đồng nổi tiếng thế giới về đẳng cấp thượng lưu. Chỉ cách thành phố New York vài giờ lái xe, The Hamptons là nơi quy tụ những biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển của những người nổi tiếng và có ảnh hưởng ở Mỹ.
The Hamptons Hồ Tràm tọa lạc tại bãi biển Hồ Tràm, một điểm đến với thiên nhiên tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Việt Nam.

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm

Công Ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm

Click để đánh giá