Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ Khách hàng sử dụng mạng di động Viettel nhằm tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh các dịch vụ Viettel cung cấp
-Thời gian làm việc theo ca xoay luân phiên hoặc ca cố định (nghỉ 1 ngày/ tuần)
· Ca xoay luân phiên: Ca 1: 06h30 – 14h30, Ca 2: 14h30 – 22h30
· Ca cố định: Ca 2: 14h30 – 22h30 hoặc Ca 6: 17h00 – 23h30
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên, hoặc sinh viên các khối ngành nghề.
- Độ tuổi: Đủ 18 tuổi đến tối đa 35 tuổi
- Chất giọng dễ nghe (không giọng địa phương, ngọng, lắp..)
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo các kỹ năng mềm và nghiệp vụ (có hỗ trợ lương đào tạo 1 triệu/ 12 ngày)
- Thu nhập tổng: Từ 8 triệu đến 12 triệu (công tăng ca từ 150% đến 400%)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…
- Tham gia các phong trao thi đua đánh giá theo chất lượng, theo chuyên cần…du lịch vào tháng 05 hàng năm
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
Môi trường và con người
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.
Thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ.