Các phòng ban đang tuyển dụng tại BUY2SELL VIETNAM
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp. Cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh (Technical Sales)
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, khách hàng mới
Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thị phần của công ty trong và ngoài nước
- Quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế.
Công việc cụ thể:
1. Hàng ngày, hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của công ty và thương hiệu tới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại để tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được giao, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/tuần/tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách hàng).
6. Chuẩn bị và gửi kế hoạch cũng như lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho các bộ phận.
7. Hiểu và nắm rõ thông tin về các loại, tính năng, ứng dụng của sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện đúng quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
9. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
10. Luôn cập nhật tình hình công nợ và làm việc với bộ phận kế toán để đôn đốc khách hàng đúng hạn. Đề xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
11. Báo cáo tuần/tháng về thông tin thị trường, sản lượng bán ra và sản lượng dự kiến cho đợt tiếp theo
3 tháng.
12. Thường xuyên cập nhật kiến thức công việc, xã hội và công nghệ thông qua đào tạo, sách báo,
phần mềm, internet và các hình thức khác.
13. Có tinh thần đồng đội, phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.
14. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi được phân công.
- Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật từ 2 đến 3 năm
- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 16.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng (thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Trợ cấp điện thoại, ca hàng tháng, làm việc WFH 4 ngày/tháng
- Thưởng hàng năm theo doanh thu
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
Kính chào, Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
LLHP Pte Ltd có trụ sở tại chính tại Singapore và công ty đại diện tại Việt Nam từ năm 2017. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm để xúc tiến Xuất nhập khẩu – trong đó đặc biệt là kết nối thương thương hiệu/sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới với doanh nghiệp Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
(Bằng lời giới thiệu này, website buy2sell bao gồm những thương hiệu tiêu biểu mà chúng tôi đang đại diện, với mong muốn nhận được sự quan tâm từ doanh nghiệp Việt Nam trong Hợp tác -Phát triển và Thành công.)
Showroom trưng bày sản phẩm mẫu tại Shophouse 09, Block D, Khu thương mại Florita, Số 83, Đường D4, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh. Cung cấp hơn 10.000 mặt hàng như mỹ phẩm, thực phẩm, đồ uống, thời trang, đồ gia dụng, phụ kiện, thiết bị công nghệ… đến từ: Hàn Quốc, Australia, Đức, Nga, Mỹ, Đức, Singapore… đảm bảo nguồn gốc chính hãng, chứng nhận, chất lượng cao và giá bán phù hợp với phân khúc trung bình – cao cấp của thị trường.
Đây là cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng cho cá nhân/doanh nghiệp tại Việt Nam, thuận lợi và nhanh chóng trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng, có sẵn với lựa chọn phong phú, có thể mang lại ngay bây giờ để kết nối kinh doanh đến với cộng đồng quốc tế.
Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam từ việc đặt hàng, liên hệ, đăng ký sản phẩm, thủ tục hải quan và thanh toán cho nhà cung cấp nước ngoài, một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Né lẹ - né vội nhé !! Đâm đầu vào thì chỉ có khổ thôi !!
Công ty nước ngoài nhưng người việt điều hành và nó tệ hơn cả những công ty việt nam
Nợ Lương, Nợ BHXH