Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
- Kết nối với các chi nhánh, phòng ban/bộ phận để cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc được Ban giám đốc giao.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Soạn thảo, kiểm tra và soát xét tính pháp lý của các hợp đồng, giao dịch, thỏa thuận kinh doanh và các văn bản liên quan.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Tổng giám đốc
- Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Ngoại thương, Logistics…
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết (có thêm ngoại ngữ khác là lợi thế)
- Kỹ năng viết báo cáo, soạn thảo văn bản, diễn đạt ý tưởng tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và bao quát công việc tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Tư duy hệ thống, logics, nắm bắt tâm lý tốt.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi tốt, lương cạnh tranh, tương xứng năng lực và kinh nghiệm.
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, thưởng lương tháng 13, thưởng Tết Âm (1-6 tháng lương)
- Phụ cấp cơm trưa (45k/ngày), điện thoại
- Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Cơ hội đào tạo, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Kính chào, Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
LLHP Pte Ltd có trụ sở tại chính tại Singapore và công ty đại diện tại Việt Nam từ năm 2017. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm để xúc tiến Xuất nhập khẩu – trong đó đặc biệt là kết nối thương thương hiệu/sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới với doanh nghiệp Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
(Bằng lời giới thiệu này, website buy2sell bao gồm những thương hiệu tiêu biểu mà chúng tôi đang đại diện, với mong muốn nhận được sự quan tâm từ doanh nghiệp Việt Nam trong Hợp tác -Phát triển và Thành công.)
Showroom trưng bày sản phẩm mẫu tại Shophouse 09, Block D, Khu thương mại Florita, Số 83, Đường D4, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh. Cung cấp hơn 10.000 mặt hàng như mỹ phẩm, thực phẩm, đồ uống, thời trang, đồ gia dụng, phụ kiện, thiết bị công nghệ… đến từ: Hàn Quốc, Australia, Đức, Nga, Mỹ, Đức, Singapore… đảm bảo nguồn gốc chính hãng, chứng nhận, chất lượng cao và giá bán phù hợp với phân khúc trung bình – cao cấp của thị trường.
Đây là cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng cho cá nhân/doanh nghiệp tại Việt Nam, thuận lợi và nhanh chóng trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng, có sẵn với lựa chọn phong phú, có thể mang lại ngay bây giờ để kết nối kinh doanh đến với cộng đồng quốc tế.
Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam từ việc đặt hàng, liên hệ, đăng ký sản phẩm, thủ tục hải quan và thanh toán cho nhà cung cấp nước ngoài, một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Review BUY2SELL VIETNAM
Công ty nước ngoài nhưng người việt điều hành và nó tệ hơn cả những công ty việt nam
Nợ Lương, Nợ BHXH
công ty lừa đảo