Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03
Kính chào, Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
LLHP Pte Ltd có trụ sở tại chính tại Singapore và công ty đại diện tại Việt Nam từ năm 2017. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm để xúc tiến Xuất nhập khẩu – trong đó đặc biệt là kết nối thương thương hiệu/sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới với doanh nghiệp Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
(Bằng lời giới thiệu này, website buy2sell bao gồm những thương hiệu tiêu biểu mà chúng tôi đang đại diện, với mong muốn nhận được sự quan tâm từ doanh nghiệp Việt Nam trong Hợp tác -Phát triển và Thành công.)
Showroom trưng bày sản phẩm mẫu tại Shophouse 09, Block D, Khu thương mại Florita, Số 83, Đường D4, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh. Cung cấp hơn 10.000 mặt hàng như mỹ phẩm, thực phẩm, đồ uống, thời trang, đồ gia dụng, phụ kiện, thiết bị công nghệ… đến từ: Hàn Quốc, Australia, Đức, Nga, Mỹ, Đức, Singapore… đảm bảo nguồn gốc chính hãng, chứng nhận, chất lượng cao và giá bán phù hợp với phân khúc trung bình – cao cấp của thị trường.
Đây là cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng cho cá nhân/doanh nghiệp tại Việt Nam, thuận lợi và nhanh chóng trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng, có sẵn với lựa chọn phong phú, có thể mang lại ngay bây giờ để kết nối kinh doanh đến với cộng đồng quốc tế.
Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam từ việc đặt hàng, liên hệ, đăng ký sản phẩm, thủ tục hải quan và thanh toán cho nhà cung cấp nước ngoài, một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Review BUY2SELL VIETNAM
Công ty nước ngoài nhưng người việt điều hành và nó tệ hơn cả những công ty việt nam
Nợ Lương, Nợ BHXH
công ty lừa đảo