Mô tả công việc
1. Triển khai bán hàng doanh nghiệp
- Lập phương án kinh doanh chi tiết để triển khai kế hoạch bán hàng B2B đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Ngành hàng... xây dựng kế hoạch bán hàng cho kênh doanh nghiệp
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán với khách hàng B2B trên nguyên tắc đảm bảo sự hài hòa về lợi ích cho công ty và khách hàng để thiết lập các điều khoản và điều kiện của hợp đồng như giá cả, điều kiện, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, phương thức giao hàng….
- Đầu mối phối hợp với Logistic, ngành hàng tiến hành tiếp nhận các đơn đặt hàng của khách hàng B2B, tổ chức giao nhận hàng theo các quy định trong đơn hàng.
2. Phát triển thị trường
- Phát triển thị trường, tìm kiếm các khách hàng B2B mới và xây dựng, phát triển mối quan hệ đối tác.
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai các hoạt động tiếp thị truyền thông, PR – Marketing tại các địa bàn tiềm năng.
- Quản lý mạng lưới khách hàng B2B và phối hợp với phòng Tài chính –Kế toán thực hiện đánh giá, xếp loại cho từng khách hàng B2B theo tiêu chí và quy định của Công ty.
3. Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm kỹ thuật
- Hỗ trợ công tác điều phối bảo hành, cài đặt sản phẩm của khách hàng
- Xử lý các vấn đề khiếu nại phát sinh trong thẩm quyền
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng dự án, B2B
- Tin học văn phòng: thành thạo Office
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán
- Làm việc nhóm, chủ động trong công việc, ham học hỏi
- Chịu áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
- Tính cách: Trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ
- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng bán hàng, giao tiếp thuyết phục, duy trì mối quan hệ khách hàng, có khả năng gây dựng tình cảm và sự tin cậy nơi khách hàng
- Kiến thức: Am hiểu về các thiết bị Máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị ICT là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương + phụ cấp cơm/ xăng xe/ điện thoại + thưởng doanh số
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương Gross
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiên, phát triển cùng Công ty
- Daily food hấp dẫn (trái cây, trà, cafe, bánh kẹo..)
- Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, được hưởng đầy đủ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hấp dẫn theo chính sách riêng của Công ty.
Kính chào, Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
LLHP Pte Ltd có trụ sở tại chính tại Singapore và công ty đại diện tại Việt Nam từ năm 2017. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm để xúc tiến Xuất nhập khẩu – trong đó đặc biệt là kết nối thương thương hiệu/sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới với doanh nghiệp Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
(Bằng lời giới thiệu này, website buy2sell bao gồm những thương hiệu tiêu biểu mà chúng tôi đang đại diện, với mong muốn nhận được sự quan tâm từ doanh nghiệp Việt Nam trong Hợp tác -Phát triển và Thành công.)
Showroom trưng bày sản phẩm mẫu tại Shophouse 09, Block D, Khu thương mại Florita, Số 83, Đường D4, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh. Cung cấp hơn 10.000 mặt hàng như mỹ phẩm, thực phẩm, đồ uống, thời trang, đồ gia dụng, phụ kiện, thiết bị công nghệ… đến từ: Hàn Quốc, Australia, Đức, Nga, Mỹ, Đức, Singapore… đảm bảo nguồn gốc chính hãng, chứng nhận, chất lượng cao và giá bán phù hợp với phân khúc trung bình – cao cấp của thị trường.
Đây là cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng cho cá nhân/doanh nghiệp tại Việt Nam, thuận lợi và nhanh chóng trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng, có sẵn với lựa chọn phong phú, có thể mang lại ngay bây giờ để kết nối kinh doanh đến với cộng đồng quốc tế.
Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam từ việc đặt hàng, liên hệ, đăng ký sản phẩm, thủ tục hải quan và thanh toán cho nhà cung cấp nước ngoài, một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Review BUY2SELL VIETNAM
Công ty nước ngoài nhưng người việt điều hành và nó tệ hơn cả những công ty việt nam
Nợ Lương, Nợ BHXH
công ty lừa đảo