Mô tả công việc
* Quản lý mục tiêu kinh doanh
- Nhận chỉ đạo và thực thi kế hoạch kinh doanh của Khu vực, đề xuất kế hoạch hành động dựa trên kế hoạch đơn vị trực thuộc để đạt chỉ tiêu Kinh doanh; lập kế hoạch và phân bổ thời gian để hoàn thành chỉ tiêu thăm viếng mạng lưới khách hàng tiềm năng phù hợp định hướng của Cấp trên.
- Phân tích thị trường bằng dữ liệu tích hợp và xác định các khu vực tiềm năng bán hàng trong Khu vực phụ trách; phát triển kế hoạch bao phủ toàn diện;
- Tham gia kế hoạch tập trung đẩy mạnh và giải phóng các sản phẩm cần đạt doanh số và cần đẩy mạnh tiêu thụ theo định hướng từ cấp Điều hành.
- Định kỳ đánh giá tiến trình thực thi kế hoạch và kết quả kinh doanh để kịp thời thay đổi phù hợp; tổng kết bài học rút ra, các sai lầm của đội nhóm và giải pháp khắc phục.
- Giải trình và phân tích rủi ro/ cơ hội thị trường để đề xuất/ thuyết phục thực hiện các đổi mới bức phá tạo kết quả mới cho Vùng được giao.
* Tìm Kiếm/ Thu Hút Khách Hàng Mới/ Sản Phẩm Mới
- Đề xuất và cam kết chỉ tiêu phát triển Khách hàng mới và tất cả sản phẩm mới của Công ty; thực thi chi tiết kế hoạch mở rộng toàn diện Khách hàng tiềm năng trên toàn Khu vực;
- Báo cáo tiến độ thực thi kế hoạch phát triển mạng lưới; và kịp thời đề xuất giải pháp tháo gỡ các vướng mắc của đội nhóm trong việc định vị Khách hàng tiềm năng.
- Tiếp xúc, cập nhật và quản lý chị tiết các dữ liệu Khách hàng để phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng mua hàng tương lai để đưa ra chính sách và đối tượng Khách hàng tiềm năng phù hợp.
- Đề xuất các cơ hội phát triển Kinh doanh và tối đa Doanh thu thông qua am hiểu và kinh nghiệm Khu vực phụ trách.
* Chăm Sóc Và Phát Triển Quan Hệ Khách Hàng Hiện Hữu
- Tiếp cận, ghi nhận và phân tích nguồn dữ liệu tích hợp của từng phân khúc Khách hàng để xuất & điều chỉnh kế hoạch giữ chân và chăm sóc Khách hàng hiện hữu;
- Phân tích dữ liệu lịch sử mua hàng để đánh giá tiềm năng phát triển của toàn thể các Khách hàng hiện có; để chủ động khai thác năng lực Khách hàng.
- Chủ động nhận diện, ngăn chặn và xử lý các khoản nợ có nguy cơ chuyển xấu và khó đòi để có hướng giải quyết và bảo vệ an toàn nguồn vốn.
- Cập nhật liên tục thông tin thị trường và hoạt động/ chính sách đối thủ đang thu hút Khách hàng và nguy cơ giảm lợi thế kinh doanh để kịp thời đưa ra kế hoạch ứng phó để đảm bảo an toàn danh mục/ và giá trị đơn hàng từ khách hàng hiện hữu.
* Dịch vụ khách hàng tốt nhất
- Nghiêm túc thực thi quy trình và chuẩn mực, tần suất tiếp/ phục vụ/ thăm viếng Khách hàng theo từng phân cấp giá trị;
- Cập nhật các báo cáo về hoạt động ghi nhận và xử lý phản hổi của Khách hàng liên quan sản phẩm & mong đợi cải tiến.
- Đại diện Công ty tiếp cận và báo cáo các sự cố nghiêm trọng với các Khách hàng trong phạm vi địa lý phụ trách và tích cực tìm các nguồn hỗ trợ để giữ hình ảnh thương hiệu.
- Chủ động tìm kiếm giải pháp và đề xuất phương án khắc phục các sự cố trong dịch vụ bán hàng.
* Xây dụng & Phát triển đội ngũ
- Hướng dẫn, đào tạo, kềm cặp nhân sự trong phạm vị quản lý.
- Chia sẻ các thông tin về Văn hóa và Giá trị công ty đến đội ngũ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành Kinh tế hoặc Marketing
- Có khả năng đọc hiểu văn bản tiếng Anh. (ưu tiên)
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm; trong đó 1-2 năm kinh nghiệm quản lý Khu vực Kinh doanh;
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành máy và dụng cụ nông, công nghiệp, thiết bị điện cầm tay là ƯU THẾ LỚN; kinh doanh theo mô hình Kênh phân phối hoặc B2C; B2B2C.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và ứng dụng mô hình quản lý các tập đoàn đa quốc gia.
- Kỹ năng lập và quản lý hiệu quả cá nhân & nhóm nhỏ
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thương lượng
- Kỹ năng phân tích thị trường tiềm năng
- Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng đề ra mục tiêu; và đeo bám mục tiêu.
- Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát. Có khả năng tiếp thu tốt, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Tư duy logic tốt; và khả năng vận dụng số
- Khả năng học hỏi nhanh và thích nghi tốt
Quyền lợi được hưởng
- Được đi du lịch 1 lần trong năm
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Thưởng Lễ, Tết,...
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Có phương tiện làm việc cá nhân
- Phụ cấp thâm niên
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Được đào tạo các lớp kĩ năng chuyên môn
CÔNG TY TNHH CAO HÙNG DIAMOND
Địa chỉ văn phòng: 35 Trần Phú, Phường 04, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bán lẻ hàng hóa khác mới trong các cửa hàng chuyên doanh
Chi tiết: Bán lẻ bạc, đá quí và đá bán quí, đồ trang sức trong các cửa hàng chuyên doanh. Mua bán vàng trang sức mỹ nghệ