Việc làm Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát
Procurement & Inventory ( Nhân Viên Mua Hàng)
Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 85 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
• Quản lý danh sách Nhà cung cấp:
- Nghiên cứu thị trường và các nhà cung cấp tiềm năng, đánh giá, cập nhật danh sách nhà cung cấp;
- Xây dựng quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà cung cấp.
- Đại diện cho Bộ phận Mua hàng trong quá trình thảo luận với Nhà Bán Hàng về các vấn đề như đàm phán giá cả, vấn đề thanh toán, giao hàng...
• Quản lý quy trình mua sắm:
- Xây dựng kế hoạch mua hàng, tối ưu hóa số lượng đặt hàng mỗi lần để có được mức giá tốt nhất;
- Tìm nguồn và lấy báo giá từ các nhà cung cấp, đàm phán các điều khoản hợp đồng và giá cả.
- Thực hiện thủ tục giao nhận hàng, thanh toán với nhà cung cấp. Đảm bảo thanh toán đúng hạn;
- Báo cáo mua hàng, bao gồm phân tích chi phí.
• Quản lý hàng tồn kho
- Theo dõi mức tồn kho, quản lý quy trình xuất nhập kho;
- Xây dựng, cập nhật các quy trình, chính sách, hệ thống mua sắm, quản lý kho đảm bảo hiệu quả;- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực có liên quan;
- 1-2 năm kinh nghiệm làm nhân viên mua hàng hoặc kế toán hàng tồn kho;
- Có kiến thức tốt về thực hành tìm nguồn cung ứng nhà cung cấp (nghiên cứu, đánh giá và liên lạc với các nhà cung cấp);
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office và các công cụ quản lý tài nguyên;
- Có tư duy hệ thống và khả năng giải quyết vấn đề tốt;
- Giao tiếp tốt và học hỏi nhanh;Lương cơ bản từ 8.500.000 - 9.500.000đ, offer theo năng lực ứng viên;
Tổng thu nhập: upto 11.000.000đ
Xét duyệt tăng lương 1 năm/ lần, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, lương tháng 13;
Được tham gia chuỗi training dành riêng cho bộ phận Kế toán, hướng dẫn công việc chi tiết và các khóa đào tạo kỹ năng làm việc cho nhân viên toàn Công ty;
Môi trường giáo dục hòa đồng chuyên nghiệp, văn hóa làm việc Sharing and Caring, luôn hỗ trợ nhau, Sếp tâm lý;
Làm việc với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, 90% là Gen Z;
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng cá nhân;
Team building, du lịch hàng năm, thưởng sinh nhật, thưởng lên chính thức;
Làm việc 05 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6), thời gian làm việc từ 8h30-17h45
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát
Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 11 đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

Công ty TNHH Cho Thuê Ôtô An Hòa Phát( Avis Việt Nam) – thành lập năm 2008, là một thành viên trong tập đoàn Gami - thành lập năm 1998. Avis Việt Nam có nhượng quyền thương mại với Avis Châu Âu trong hệ thống thuê xe Avis( Avis Rent A Car system) - là một thương hiệu hàng đầu về cho thuê xe trên thế giới. Avis Việt Nam có trụ sở chính tại tầng 5, Tòa nhà Gami Group số 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội; chi nhánh I tại Số 27 đường số 6, khu 5 Hiệp Hòa Chánh, TP Thủ Đức, HCM và Chi nhánh II tại Số 468 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2008

Mission

AVIS Việt Nam được kế thừa những giá trị từ AVIS quốc tế, đồng thời có nhiều dư địa để phát triển ở một thị trường trẻ, năng động, đang tích cực tham gia vào quá trình toàn cầu hóa như Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát

Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát

Click để đánh giá