Việc làm Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát
Nhân Viên Kinh Doanh Logistic
Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực logistics.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
2. Quản lý và phát triển danh mục khách hàng:
Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh để gia tăng doanh số bán hàng và thu nhập từ các khách hàng hiện tại.
Theo dõi và phân tích thông tin khách hàng, xu hướng thị trường để đề xuất các giải pháp phù hợp.
Đàm phán và ký kết hợp đồng dịch vụ logistics với khách hàng.
3. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc:
Lắng nghe và phản hồi kịp thời các yêu cầu, phản hồi của khách hàng.
Tư vấn và đề xuất các giải pháp logistics tối ưu cho từng khách hàng.
Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các dịch vụ logistics đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
4. Phối hợp nội bộ:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như vận hành, kho vận, tài chính để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến các quy trình, chính sách kinh doanh.
5. Báo cáo và phân tích:
Theo dõi, đánh giá và báo cáo về hiệu quả kinh doanh, doanh số, tình hình khách hàng.
Phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.Có kiến thức tốt về logistics và chuỗi cung ứng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
Kỹ năng quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng xuất sắc.
Tư duy phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kinh nghiệm bán hàng và kinh doanh trong lĩnh vực logistics là một lợi thế.Mức lương: lương cứng + % hoa hồng từ 10-20 triệu tùy năng lực và kinh nghiệm
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty
Du lịch biển 1 lần/năm, teambuilding 2 lần/năm
Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát
Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 11 đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

Công ty TNHH Cho Thuê Ôtô An Hòa Phát( Avis Việt Nam) – thành lập năm 2008, là một thành viên trong tập đoàn Gami - thành lập năm 1998. Avis Việt Nam có nhượng quyền thương mại với Avis Châu Âu trong hệ thống thuê xe Avis( Avis Rent A Car system) - là một thương hiệu hàng đầu về cho thuê xe trên thế giới. Avis Việt Nam có trụ sở chính tại tầng 5, Tòa nhà Gami Group số 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội; chi nhánh I tại Số 27 đường số 6, khu 5 Hiệp Hòa Chánh, TP Thủ Đức, HCM và Chi nhánh II tại Số 468 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2008

Mission

AVIS Việt Nam được kế thừa những giá trị từ AVIS quốc tế, đồng thời có nhiều dư địa để phát triển ở một thị trường trẻ, năng động, đang tích cực tham gia vào quá trình toàn cầu hóa như Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát

Công Ty TNHH Cho Thuê Ô tô An Hòa Phát

Click để đánh giá