Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu chứng từ từ đại lí nước ngoài,thông báo với khách hàng và gửi AN qua email.
- Giao dịch với khách hàng, nhà cung cấp và các phòng trong công ty để giải quyết vấn đề phát sinh.
- Làm việc với agent về lô hàng.
- Báo giá cho khách hàng,gửi plan giao hàng.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Kiểm tra các nhà cung cấp và thu thập các chi phí có liên quan để cập nhật trên hệ thống.
- Check với kho hàng các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Và các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn, kiên trì
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong các công ty forwarder, logistics .
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH,BHYT
- Thưởng lương tháng 13, lễ, Tết theo quy định công ty.
- Thưởng nhân viên xuất sắc nhất tháng,năm.
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
Công ty TNHH Chung Anh Logistics đuợc thành lập ngày 26/05/2016. Lĩnh vực chính của Chung Anh Logistics là hoạt động cung cấp dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường thủy; hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải; vận tải hàng hóa đường thủy nội địa; vận tải hàng hóa đường thủy trong và ngoài nước; dịch vụ đóng gói; kho bãi lưu giữ hàng hóa; bốc xếp hàng hóa; buôn bán các thiét bị phụ tùng máy khác; vận tải hàng hóa bằng đường bộ; hoạt đông dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác; môi giới; đấu giá...