Mô tả công việc
-Tìm kiếm và tiếp xúc với khách hàng trong và ngoài nước để giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, những thông tin phản hồi của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Làm thủ tục thanh lý các hợp đồng khi hợp đồng kết thúc.
- Thường xuyên tiếp xúc và liên hệ với khách hàng để tìm hiểu, nắm bắt thông tin, nhu cầu cung cấp dịch vụ, hàng hóa. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác đấu thầu, chào thầu các hợp đồng thương mại và dịch vụ. Tổng hợp, so sánh giá đầu vào báo cáo lãnh đạo phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được lãnh đạo phòng giao.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm
Quyền lợi được hưởng
-Tiền lương thỏa thuận.
- Lương tháng 13 + thưởng các dịp lễ, tết.
- Chế độ BHXH, PVI Care và các chế độ khác theo Luật định.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Công ty TNHH Chung Anh Logistics đuợc thành lập ngày 26/05/2016. Lĩnh vực chính của Chung Anh Logistics là hoạt động cung cấp dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường thủy; hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải; vận tải hàng hóa đường thủy nội địa; vận tải hàng hóa đường thủy trong và ngoài nước; dịch vụ đóng gói; kho bãi lưu giữ hàng hóa; bốc xếp hàng hóa; buôn bán các thiét bị phụ tùng máy khác; vận tải hàng hóa bằng đường bộ; hoạt đông dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác; môi giới; đấu giá...