Việc làm CNS Amura Precision

Cập nhật 03/09/2024 21:41
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH CNS Amura Precision
Customer Service Coordinator
CNS Amura Precision
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Điều phối và theo dõi quá trình xử lý đơn hàng từ khi tiếp nhận đến khi giao hàng. Cập nhật thông tin về tình trạng đơn hàng cho khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
Coorinate and monitor order processing from receipt to delivery. Update information about order status for customers. Resolve problems that arise during the delivery process.

- Tiếp nhận các cuộc gọi, email, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng. Ghi nhận chi tiết thông tin yêu cầu. Phân loại và ưu tiên xử lý các yêu cầu.
Receive calls, emails, and support requests from customers. Record detailed information requested. Classify and prioritize requests.

- Lắng nghe và thấu hiểu những phàn nàn của khách hàng. Tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Đưa ra giải pháp phù hợp và thực hiện các biện pháp khắc phục.
Listen and understand customer complaints. Find out the root cause of the problem. Provide appropriate solutions and implement corrective measures.

- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
Work closely with technical, sales, and suppliers to resolve related issues.

- Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng. Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của dịch vụ khách hàng. Đề xuất các cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Collect feedback from customers. Analyze data to evaluate customer service effectiveness. Propose improvements to improve service quality.

- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Make periodic reports and other tasks as requested by Manager

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

  Graduating from college or higher

- Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên

  From 2 year or more experience

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành logistic, quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương
  University graduate or higher majoring in logistic, business administration, marketing, economic or other equivalent majors.

- Có kinh nghiệm điều phối giao nhận, hậu cần trong ngành y tế là một lợi thế

  Experience in coordinating delivery and logistics of medical industry is an advantage

- Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.

  Able to use English at work is an advantage.

- Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint

  Proficient in Word, Excel, Powerpoint skills
- Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ

  Customer-oriented activities & service consulting

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH CNS Amura Precision
CNS Amura Precision Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:

Công ty TNHH CNS Amura Precision là Công ty liên doanh giữa Việt Nam và Singapore – Thành viên của Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn – TNHH Một thành viên.

Chuyên thiết kế và chế tạo các sản phẩm khuôn mẫu, chi tiết cơ khí chính xác cao.

Những nghề phổ biến tại CNS Amura Precision

Bạn làm việc tại CNS Amura Precision? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CNS Amura Precision

CNS Amura Precision

Click để đánh giá