- Liên hệ, tìm kiếm, gọi điện chào khách hàng mới dựa trên data công ty cung cấp
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, thiết bị sẽ được cung cấp
- Nắm vững thông tin liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp, bao gồm các đặc điểm, ưu điểm và tính năng của sản phẩm
- Xử lý các khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp
- Tương tác và phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để đạt được các mục tiêu kinh doanh đã được đề ra
- Chuẩn bị và lập báo cáo kết quả hoạt động theo tuần, quý, tháng và năm theo sự hướng dẫn từ cấp quản lý.
- Tìm hiểu nâng cao nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng bán hàng/tư vấn, kiến thức về ngành/sản phẩm, kiến thức về đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
+ Ca 1: 8h30 - 16h30
+ Ca 2: 9h30 - 1900