Mô tả công việc
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In, Email Marketing,… (Media Plan)
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Có tính tự giác, chủ động trong công việc; khả năng tự học hỏi và cầu thị.
- Kinh nghiệm làm việc liên quan đến marketing và phân tích thị trường, hiểu về insight khách hàng.
- Kiến thức cơ bản về SEO, Google Analytics và Webmaster Tools là một lợi thế.
- Hiểu biết về SEO và nội dung chuẩn SEO là một điểm cộng.
- Khả năng tiếp thu nhanh các sản phẩm công nghệ, kỹ thuật.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Độ tuổi: Nam/Nữ từ 22 - 28 tuổi.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí tương đương.
- Thời gian làm việc:
- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8:30 – 17:30 (nghỉ trưa 1 giờ)
- Thứ Bảy: 8:30 - 12:30
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, % doanh thu bán hàng.
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Thưởng lễ, Tết, 30/4, 1/5, Quốc khánh 2/9.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định.
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động ngay khi kết thúc thử việc.
- Du lịch, nghỉ mát, team building thường niên cùng công ty.
Mmenu là startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với Founder là cựu kỹ sư Google- anh Đỗ Trí Quốc, người có 15 năm làm việc tại các công ty công nghệ lớn nhất tại Nhật Bản như Rakuten, Coincheck… Môi trường làm việc tại Mmenu là môi trường năng động và văn hóa mở, nơi nhân viên đều có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Tại Mmenu, chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất đang được áp dụng tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới mà ít công ty tại Việt Nam có thể triển khai được, đây hứa hẹn sẽ là môi trường rất tốt để phát huy năng lực của nhân sự một cách tối đa. Sau khoảng 1 năm startup, Mmenu tự hào đã hoàn thiện 90% hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ quản lý nhà hàng một cách hiệu quả nhất và có hàng trăm khách hàng là chủ doanh nghiệp F&B bao gồm cả các chuỗi nhà hàng lớn. Mmenu luôn luôn chào đón những thành viên năng động, sáng tạo, ham học hỏi, không ngại thử thách và có tinh thần trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra. Sau gần 2 năm hoạt động, sản phẩm của Mmenu đã vào được thị trường Nhật Bản, Thái Lan và sắp tới có kế hoạch vào thị trường Châu Âu.