Mô tả công việc
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng để nâng cao trải nghiệm dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ cao nhất.
- Tiếp nhận, xử lý và giải quyết khiếu nại từ khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Theo dõi, phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng để đề xuất các biện pháp cải tiến dịch vụ kịp thời.
- Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo trước và sau khi mua hàng.
- Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách chi tiết và dễ hiểu.
- Khảo sát hạ tầng và tư vấn các giải pháp hỗ trợ thiết bị để tối ưu hóa hoạt động dịch vụ.
- Đào tạo nhân viên và khách hàng về các tính năng sản phẩm, đảm bảo họ nắm rõ cách sử dụng hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên theo quy trình đã được thiết lập.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, % doanh thu bán hàng.
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Thưởng lễ, Tết, 30/4, 1/5, Quốc khánh 2/9.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định.
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động ngay khi kết thúc thử việc.
- Du lịch, nghỉ mát, team building thường niên cùng công ty.
Mmenu là startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với Founder là cựu kỹ sư Google- anh Đỗ Trí Quốc, người có 15 năm làm việc tại các công ty công nghệ lớn nhất tại Nhật Bản như Rakuten, Coincheck… Môi trường làm việc tại Mmenu là môi trường năng động và văn hóa mở, nơi nhân viên đều có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Tại Mmenu, chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất đang được áp dụng tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới mà ít công ty tại Việt Nam có thể triển khai được, đây hứa hẹn sẽ là môi trường rất tốt để phát huy năng lực của nhân sự một cách tối đa. Sau khoảng 1 năm startup, Mmenu tự hào đã hoàn thiện 90% hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ quản lý nhà hàng một cách hiệu quả nhất và có hàng trăm khách hàng là chủ doanh nghiệp F&B bao gồm cả các chuỗi nhà hàng lớn. Mmenu luôn luôn chào đón những thành viên năng động, sáng tạo, ham học hỏi, không ngại thử thách và có tinh thần trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra. Sau gần 2 năm hoạt động, sản phẩm của Mmenu đã vào được thị trường Nhật Bản, Thái Lan và sắp tới có kế hoạch vào thị trường Châu Âu.