Các phòng ban đang tuyển dụng tại Savvycom

Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Savvycom

Cập nhật 17/08/2025 22:38
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVVYCOM
Technical Support Engineer
Savvycom 3.0★
49 đánh giá 63 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 900 - 1400 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

- The support engineer is responsible for support delivery, providing technical support to azure customers by resolving escalated, complex technical customer issues on the azure platform and delivering azure technical support against cpe and workflow efficiency targets; to identify required tools, cloud access, training, processes or capabilities to assess customer issues in less than 15 minutes; and to keep escalations to pg operations below 10% of the volume. the SE will need to closely collaborate with PG engineering and operations, and other cts engineers.
- The support engineer is a critical role in the implementation of azure platform support capabilities which include working with the pg and azure supportability pms to implement asks; identify technology, and/or process readiness needs, and work with training pms and tech leads to ensure support team readiness; develop relationships with and engage with technology-specific depth queues for customer incident resolution when required.
- Specific measurements include achieving the cpe team goals, time to resolution or escalation, enabling a response time like competitors; maintaining technical skills through completion of ongoing readiness and platform training; and, in general participating in the creation of future Microsoft support capabilities for the cloud.
- The position requires a 24*7 shift, which means accepting the position will allow you to work overnight shifts in the future. The candidates need to be able to accept a 24/7 shift schedule, in the initial stage, they will start working from 1pm to 10pm Vietnam time

Phúc lợi
Insurances followed Labor Law
Birthday party, Employee engagement activities
Salary increase once per year
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

* Requirements:
- Have at lease 3 months of experience Soft skills:
- Leadership - handle technically challenging and politically hot customer situations
- Strong communications skills – Excellent spoken and written English communication skills
- Effective, polished interaction with customer to gather information
- Demonstrable troubleshooting skills
- Cross-team collaboration
- Logical and Critical thinking
- Passion for technology and customer support
- Understanding of cloud vs. on premise computing.
* Technical Skills:
Networking
- Familiarity with networking concepts including VIPs, NAT, DNS, TCP/IP
- Familiarity with networking tools (ping, tracert, tracemon, wireshark, etc.) • Understanding of load balancing, geo-redundancy, CDN and VPN technologies preferred
- Having Azure or other public cloud experience for over 2 years is a plus.
- Understanding or experience of Azure Networking product is a plus

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tháp B Skypark, Số 3 Tôn Thất Thuyết

Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bơi lội
  • Bóng đá
  • Yoga
  • Bóng bàn
  • Du lịch hàng năm
  • Picnic hàng tháng
  • Party
  • Thể thao
  • Câu lạc bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
  • Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
  • Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
  • Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
  • Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
  • Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
  • Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
  • Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
  • Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
  • Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới

Mission

Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.


Review Savvycom

3.0
49 review

Review Highlights

Cập nhật 05/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng (157 reviews)
  • Văn phòng làm việc đẹp và hiện đại (134 reviews)
  • Review lương thỏa đáng với công sức cống hiến (73 reviews)
  • Công ty chú trọng tiếng Anh (175 reviews)
  • Nhiều hoạt động teambuilding, hoạt động đào tạo và chia sẻ kiến ​​thức (92 reviews)

Nhược điểm

  • Quy trình phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp, lịch phỏng vấn sắp xếp không rõ ràng,nhân sự không email thông báo kết quả cho ứng viên (181 reviews)
  • Chế độ phúc lợi cho nhân viên chưa tốt (173 reviews)
  • Thiếu dự án, ít dự án công nghệ lớn để làm việc, nhiều dự án chỉ tuyển Intern và fresher (95 reviews)
  • Không có lộ trình thăng tiến rõ ràng (102 reviews)
  • OT không được tính công, thi thoảng đi làm vào ngày chủ nhật không lương (142 reviews)

11/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty layoff hàng loạt, phúc lợi kém, văn hóa bất công

27/05/2023
Web Developer tại Hà Nội

Thiếu lộ trình sự nghiệp, áp lực cao dù lương tốt

22/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc không công bằng, phúc lợi kém

Những nghề phổ biến tại Savvycom

Bạn làm việc tại Savvycom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savvycom

Savvycom

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo