Mô tả công việc
• Hỗ trợ Tổng Giám Đốc quản lý lịch làm việc, chuẩn bị tài liệu và theo dõi tiến độ công việc.
• Phiên dịch, biên dịch tiếng Trung – Việt trong các cuộc họp và văn bản.
• Phối hợp với các phòng ban để triển khai chỉ đạo từ Tổng Giám Đốc.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thăng tiến.
Công ty TNHH công nghệ Thiên Phúc ( Viết tắt TPT CO., LTD) được thành lập năm 1999 theo quyết định của Ủy ban Nhân dân và Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội với mục tiêu “Phấn đấu trở thành một nhà tiên phong đột phá trong công nghệ hiện đại”.
Trong 10 năm thành lập và phát triển, Thiên Phúc đã khẳng định và trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc đóng góp thiết bị và tích hợp hệ thống cho các dự án, sản phẩm điện tử, điện tử, chống sét, đo lường, viễn thông, Tin học ... và dịch vụ công nghệ cao trong các lĩnh vực an ninh, quốc phòng, truyền thông, y tế và môi trường.
Quá trình phát triển không ngừng của Thiên Phúc đã được chứng minh qua sự lãnh đạo và tầm nhìn của Ban lãnh đạo, sự đóng góp đáng chú ý của các cán bộ cũng như các chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm trong việc tích hợp hệ thống. Chúng tôi đã ngày càng nâng cao uy tín và khả năng của mình trong tâm trí khách hàng, đã tạo ra một thị phần đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi.
Với phương châm “Hợp tác phát triển”, Thiên Phúc luôn hợp tác với các đối tác để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất với chủng loại đa dạng và chất lượng hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.