Mô tả công việc
- Quản lý, theo dõi, hỗ trợ thực hiện các hoạt động quản trị của HĐQT.
- Thiết lập hệ thống biểu mẫu phục vụ cho các hoạt động quản trị cho HĐQT.
- Thực hiện quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan tới hoạt động của HĐQT.
- Chuẩn bị nội dung, tài liệu, thư ký cuộc họp. Thúc đẩy, theo dõi việc triển khai thực hiện nghị quyết của HĐQT.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cập nhật thông tin về hoạt động của HĐQT trên website Công ty và các kênh truyền thông khác.
- Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá sự hiệu quả công việc của các phòng ban, các quy trình hoạt động, hồ sơ, chức năng nhiệm vụ, hiệu quả hoạt động công ty.
- Tham gia phối hợp xây dựng chính sách với các đơn vị phòng ban nhằm xây dựng, củng cố và phát triển hệ thống theo phương án hoạt động hiệu quả, năng suất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của HĐQT.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, từ 25 tuổi, sức khỏe tốt, có thể đi công tác.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Luật,..
- Tiếng Anh trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên biết 02 ngoại ngữ.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
- Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian và chất lượng. Không ngừng trao dồi, tương tác để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng tác nghiệp.
- Báo cáo cho Chủ Tịch HĐQT về các vấn đề phát sinh trong thực hiện công việc để được hỗ trợ, giải quyết một cách kịp thời, bảo đảm không để bị trì trệ và thiệt hại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ/bên ngoài để củng cố kiến thức và nâng cao năng lực làm việc/quản lý theo chuyên môn nghề nghiệp.
- Được tạo cơ hội để phát triển lên các vị trí cao hơn trong Công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
Công ty TNHH công nghệ Thiên Phúc ( Viết tắt TPT CO., LTD) được thành lập năm 1999 theo quyết định của Ủy ban Nhân dân và Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội với mục tiêu “Phấn đấu trở thành một nhà tiên phong đột phá trong công nghệ hiện đại”.
Trong 10 năm thành lập và phát triển, Thiên Phúc đã khẳng định và trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc đóng góp thiết bị và tích hợp hệ thống cho các dự án, sản phẩm điện tử, điện tử, chống sét, đo lường, viễn thông, Tin học ... và dịch vụ công nghệ cao trong các lĩnh vực an ninh, quốc phòng, truyền thông, y tế và môi trường.
Quá trình phát triển không ngừng của Thiên Phúc đã được chứng minh qua sự lãnh đạo và tầm nhìn của Ban lãnh đạo, sự đóng góp đáng chú ý của các cán bộ cũng như các chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm trong việc tích hợp hệ thống. Chúng tôi đã ngày càng nâng cao uy tín và khả năng của mình trong tâm trí khách hàng, đã tạo ra một thị phần đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi.
Với phương châm “Hợp tác phát triển”, Thiên Phúc luôn hợp tác với các đối tác để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất với chủng loại đa dạng và chất lượng hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.