Mô tả công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường
- Thực hiện các kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh tại khu vực được giao
- Tìm kiếm khách hàng; mở mới và gia tăng thị phần, độ phủ tại khu vực được giao
- Báo cáo kết quả kinh doanh, định hướng và dự báo tình hình thị trường cho cấp quản lý
- Tham gia xây dựng thương hiệu của công ty bằng cách tham gia các hoạt động marketing, quảng cáo và tạo mối quan hệ với các đối tác kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm bán hàng về về sản phẩm ngành xây đựng, thiết bị gia dụng,...
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền cơm.
- Lương, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật Cá nhân, Công ty, Tập đoàn.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Và một số chế độ phúc lợi khác khi làm việc tại Tập đoàn.
Công ty TNHH công nghệ Thiên Phúc ( Viết tắt TPT CO., LTD) được thành lập năm 1999 theo quyết định của Ủy ban Nhân dân và Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội với mục tiêu “Phấn đấu trở thành một nhà tiên phong đột phá trong công nghệ hiện đại”.
Trong 10 năm thành lập và phát triển, Thiên Phúc đã khẳng định và trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc đóng góp thiết bị và tích hợp hệ thống cho các dự án, sản phẩm điện tử, điện tử, chống sét, đo lường, viễn thông, Tin học ... và dịch vụ công nghệ cao trong các lĩnh vực an ninh, quốc phòng, truyền thông, y tế và môi trường.
Quá trình phát triển không ngừng của Thiên Phúc đã được chứng minh qua sự lãnh đạo và tầm nhìn của Ban lãnh đạo, sự đóng góp đáng chú ý của các cán bộ cũng như các chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm trong việc tích hợp hệ thống. Chúng tôi đã ngày càng nâng cao uy tín và khả năng của mình trong tâm trí khách hàng, đã tạo ra một thị phần đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi.
Với phương châm “Hợp tác phát triển”, Thiên Phúc luôn hợp tác với các đối tác để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất với chủng loại đa dạng và chất lượng hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.