Mô tả công việc
·Giải quyết các vấn đề của khách hàng.
·Tìm kiếm khách hàng, tư vấn giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm
·Thực hiện các cuộc khảo sát/ nghiên cứu thói quen tiêu dùng của khách hàng theo yêu cầu
·Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi dùng sản phẩm
·Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
·Giới tính: Nam/ nữ
·Từ 23 tuổi trở lên
·Trình độ Cao đẳng trở lên
·Có laptop cá nhân
·Có trách nhiệm/ chịu được áp lực trong công việc
·Ngoại hình dễ nhìn
Quyền lợi được hưởng
·Lương cứng: 8.000.000đ – 10.000.000đ
·Lương doanh số: 10.000.000đ - 60.000.000đ (tùy theo năng lực)
·Phụ Cấp:xăng xe 1.000.000đ/ tháng, cơm 900.000đ/ tháng, thưởng
·Du lịch team building hằng năm
·Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
·Nơi phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
·Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Công ty TNHH công nghệ Thiên Phúc ( Viết tắt TPT CO., LTD) được thành lập năm 1999 theo quyết định của Ủy ban Nhân dân và Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội với mục tiêu “Phấn đấu trở thành một nhà tiên phong đột phá trong công nghệ hiện đại”.
Trong 10 năm thành lập và phát triển, Thiên Phúc đã khẳng định và trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc đóng góp thiết bị và tích hợp hệ thống cho các dự án, sản phẩm điện tử, điện tử, chống sét, đo lường, viễn thông, Tin học ... và dịch vụ công nghệ cao trong các lĩnh vực an ninh, quốc phòng, truyền thông, y tế và môi trường.
Quá trình phát triển không ngừng của Thiên Phúc đã được chứng minh qua sự lãnh đạo và tầm nhìn của Ban lãnh đạo, sự đóng góp đáng chú ý của các cán bộ cũng như các chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm trong việc tích hợp hệ thống. Chúng tôi đã ngày càng nâng cao uy tín và khả năng của mình trong tâm trí khách hàng, đã tạo ra một thị phần đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi.
Với phương châm “Hợp tác phát triển”, Thiên Phúc luôn hợp tác với các đối tác để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất với chủng loại đa dạng và chất lượng hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.