Mô tả công việc
- Quản lý các khách hàng hiện có của Công ty;
- Tìm kiếm khách hàng mới ở các quốc gia khác nhau;
- Đàm phán, bán các sản phẩm của Công ty;
- Kết hợp với các bộ phận khác như chứng từ, hải quan, logistic;
- Phối hợp với bộ phận R&D để phát triển các bộ sản phẩm xuất khẩu;
- Đưa khách đi thăm nhà máy, sản phẩm khi cần;
- Đi công tác nước ngoài để gặp gỡ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Là Nam giới, có sức khỏe tốt, tuổi từ 23 đến 35 tuổi.
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh.… và các ngành khác có liên quan;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu.
- Có kiến thức và am hiểu quy trình xuất nhập khẩu và chứng từ liên quan
- Tiếng Trung thành thạo, tiếng Anh giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tính sáng tạo, năng động, trung thực, đam mê công việc.
- Hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Ưu tiên đối với ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng.
*** Chế độ đãi ngộ, điều kiện làm việc và cơ hội thăng tiến:
- Thu nhập: Lên đến 1500 USD/ tháng, ngoài ra còn có các chế độ thưởng hấp dẫn hoàn thành doanh số theo tháng/quý/năm.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn trưa, nghỉ mát, …
- Lộ trình phát triển: đào tạo thường xuyên, tham gia các khóa đào kỹ năng nâng cao năng lực bản thân, tham dự khoá học Lãnh đạo tiềm năng,…
*** Địa điểm và thời gian làm việc:
- Thu nhập: Lên đến 1500 USD/ tháng, ngoài ra còn có các chế độ thưởng hấp dẫn hoàn thành doanh số theo tháng/quý/năm.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn trưa, nghỉ mát, …
- Lộ trình phát triển: đào tạo thường xuyên, tham gia các khóa đào kỹ năng nâng cao năng lực bản thân, tham dự khoá học Lãnh đạo tiềm năng,…
*** Địa điểm và thời gian làm việc:
+ Văn phòng trực thuộc công ty tại HN, HCM hoặc đi công tác theo yêu cầu công việc.
+ Thời gian làm việc: 08h/ ngày
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Công ty TNHH công nghệ Thiên Phúc ( Viết tắt TPT CO., LTD) được thành lập năm 1999 theo quyết định của Ủy ban Nhân dân và Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội với mục tiêu “Phấn đấu trở thành một nhà tiên phong đột phá trong công nghệ hiện đại”.
Trong 10 năm thành lập và phát triển, Thiên Phúc đã khẳng định và trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc đóng góp thiết bị và tích hợp hệ thống cho các dự án, sản phẩm điện tử, điện tử, chống sét, đo lường, viễn thông, Tin học ... và dịch vụ công nghệ cao trong các lĩnh vực an ninh, quốc phòng, truyền thông, y tế và môi trường.
Quá trình phát triển không ngừng của Thiên Phúc đã được chứng minh qua sự lãnh đạo và tầm nhìn của Ban lãnh đạo, sự đóng góp đáng chú ý của các cán bộ cũng như các chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm trong việc tích hợp hệ thống. Chúng tôi đã ngày càng nâng cao uy tín và khả năng của mình trong tâm trí khách hàng, đã tạo ra một thị phần đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi.
Với phương châm “Hợp tác phát triển”, Thiên Phúc luôn hợp tác với các đối tác để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất với chủng loại đa dạng và chất lượng hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.