Mô tả công việc
- Tiếp nhận địa bàn được phân công, triển khai phân tuyến bán hàng cố định tại địa bàn được giao.
- Triển khai tìm kiếm khách hàng, bán hàng phát triển địa bàn.
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình chính sách của Công ty đến khách hàng.
- Thực hiện công việc và báo cáo định kỳ theo quy định cho quản lý cấp trên.
- Giới thiệu các sản phẩm thiết bị, vật liệu chỉnh nha cho khách hàng tại các phòng khám nha khoa, bệnh viện.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.
Yêu cầu công việc
- Từ 22 -30 tuổi, có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng thiết bị y tế, vật tư y tế, chăm sóc sức khỏe.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, điện tử y sinh, y tế, dược,.....
- Có khả năng làm việc độc lập tốt.
- Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới.
- Đi công tác các tỉnh lân cận Hà Nội
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: 8-12tr + KPI+ Phụ cấp xăng xe
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương
-Thưởng Lễ, Tết, tháng thứ 13 theo kết quả kinh doanh của công ty.
-Các chế độ Hiếu, Hỷ, Thai Sản theo quy định công ty
- Được đi du lịch, teambuilding
- Được đào tạo kiến thức ngành và sản phẩm
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, phát triển bản thân và có cơ hội thăng tiến