Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trả lời điện thoại của Khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về các dịch vụ của Phương Đông Asahi
- Gọi điện trực tiếp Khách hàng theo data có sẵn
- Giới thiệu, tư vấn Khách hàng các dịch vụ Phương Đông Asahi
- Hoàn thành chỉ tiêu theo ngày, tuần, tháng theo nhiệm vụ của quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
Điều kiện làm việc
- Số ngày làm việc trong tuần: 8h/ ngày, 06 ngày/ tuần, theo lịch sắp xếp của trưởng bộ phận
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
- Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế, bệnh viện, chăm sóc sức khoẻ, nghỉ dưỡng,…
- Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm, khả năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi
- Lương: 6.000.000 - 8.000.000 VND + thưởng hiệu suất cao
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc định kì
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc
- Đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty
- Khám sức khoẻ hàng năm, chế độ ưu đãi khám chữa bệnh cho người nhà CBNV
- Gói du lịch nghỉ mát hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH Đặng Gia Group - Hệ thống Nhà hàng Nhật Bản Sushi Haru là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Dịch vụ Nhà hàng (F&B). Trải qua hơn 6 năm gắn bó với thị trường Việt Nam, Chúng tôi luôn tự hào vì những giá trị thiết thực trong từng bữa ăn được phục vụ cho Quý khách hàng không chỉ bởi sự chất lượng, tỉ mỉ trong từng món ăn mà còn là bởi tinh thần phục vụ tận tâm của từng nhân viên Haru. Với tầm nhìn và sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của người Việt và mang Văn hóa Ẩm thực của Nhật Bản đến gần hơn với người tiêu dùng tại đây. Sushi Haru luôn không ngừng hoàn thiện chính mình và luôn mong muốn được đóng góp thêm vào sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi bữa ăn của người Việt.
Với những định hướng rõ ràng và tiêu chí dịch vụ luôn lấy chữ "TÂM" làm đầu, Sushi Haru tin chắc rằng chúng tôi sẽ tạo ra cho bạn một môi trường làm việc với những giá trị khác biệt.