Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu kinh doanh, duy trì và phát triển khách hàng. Theo dõi đôn đốc quá trình giao hàng, thu tiền.
- Lập kế hoạch kinh doanh và giải pháp bán hàng cho kênh thương mại điện tử theo chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng mua hàng trên website, fanpage, zalopage và các sàn thương mại điện tử
- Kiểm tra thông tin, liên hệ khách hàng xác nhận đơn hàng
- Lập các thủ tục xuất hóa đơn, xuất hàng hóa
- Đóng gói đơn hàng cho khách hàng, liên hệ đơn vị gởi hàng cho khách, theo dõi việc giao hàng
- Tiếp nhận thông tin chuyển tiền về từ các dịch vụ giao hàng COD (nếu có)
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến bảo hành, đổi trả, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ
- Thu thập thông tin thị trường, các biến động về giá, đối thủ cạnh tranh trên kênh thương mại điện tử
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi để kích cầu. Phối hợp với nhân viên Ecommerce Solution triển khai chương trình đến khách hàng
- Báo cáo định kỳ cho trưởng phòng về các công việc được phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, siêng năng
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc
- Tính tình hòa đồng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán thương lượng, có khả năng thuyết phục tốt
- Có kinh nghiệm bán hàng online
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Công ty TNHH Đặng Gia Group - Hệ thống Nhà hàng Nhật Bản Sushi Haru là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Dịch vụ Nhà hàng (F&B). Trải qua hơn 6 năm gắn bó với thị trường Việt Nam, Chúng tôi luôn tự hào vì những giá trị thiết thực trong từng bữa ăn được phục vụ cho Quý khách hàng không chỉ bởi sự chất lượng, tỉ mỉ trong từng món ăn mà còn là bởi tinh thần phục vụ tận tâm của từng nhân viên Haru. Với tầm nhìn và sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của người Việt và mang Văn hóa Ẩm thực của Nhật Bản đến gần hơn với người tiêu dùng tại đây. Sushi Haru luôn không ngừng hoàn thiện chính mình và luôn mong muốn được đóng góp thêm vào sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi bữa ăn của người Việt.
Với những định hướng rõ ràng và tiêu chí dịch vụ luôn lấy chữ "TÂM" làm đầu, Sushi Haru tin chắc rằng chúng tôi sẽ tạo ra cho bạn một môi trường làm việc với những giá trị khác biệt.