Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có
- Giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng để đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Báo cáo kết quả theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trình độ từ Trung cấp trở lên
- Có laptop cá nhân
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Nhiệt tình, chăm chỉ, nhẫn nại
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + % hoa hồng,
- Thu nhập từ 12 triệu trở lên
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty
- Được ký HĐLĐ, đóng bảo hiểm và các chế độ lễ, Tết theo quy định
- Xét thưởng tăng lương theo quý, năm (1-2 lần)
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước
- Lương thưởng tết, mừng cưới, sinh nhật, phúc lợi cho thân nhân
- Hoạt động vui chơi cùng Công ty theo những ngày Lễ, Kỷ niệm, Sự kiện.
- Có đầy đủ các phúc lợi theo luật lao động.
- Thu nhâp: lương + doanh thu quản lý + thưởng team+ (thưởng quý)+(thưởng nóng)..
Với tầm nhìn trở thành một nhà cung cấp các giải pháp bôi trơn hoàn hảo, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm có phẩm cấp và chất lượng cao, đảm bảo đúng theo các tiêu chuẩn về chất lượng quốc tế, được phát triển phù hợp với điều kiện khí hậu và môi trường Việt Nam.
Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia về dầu nhờn hàng đầu, sẽ tư vấn cho quý vị những sản phẩm phù hợp với từng loại máy móc thiết bị mà quý công ty đang sử dụng, đảm bảo về mặt kỹ thuật và mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất.