Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển BiTech được thành lập và hoạt động kinh doanh vào năm 2016 theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP.HCM cấp; Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và triển khai các sản phẩm Công nghệ thông tin.
Xây dựng Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển BiTech trở thành doanh nghiệp chuyên nghiệp về hoạt động, vững mạnh về tổ chức và tiên tiến về công nghiệp sản xuất.
Không ngừng mở rộng quy mô, tăng cường năng lực sản xuất, tiếp thị và cung cấp dịch vụ một cách hiệu quả trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam