Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của phòng khám, gọi điện thăm hỏi, khai thác thêm nhu cầu, đặt lịch hẹn.
- Gọi điện theo data công ty cung cấp mời khách tham gia các chương trình khuyến mãi tại phòng khám.
- Tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp bộ phận liên quan xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng.
- Đảm bảo số lượng và thời lượng cuộc gọi hàng ngày.
- Báo cáo công việc mỗi ngày.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale hoặc telesale các lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, thẩm mỹ, nha khoa ...
- Kinh nghiệm làm việc từ 06 tháng trở lên
- Có laptop cá nhân, ham học hỏi và hòa nhập môi trường nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp gửi xe + hoa hồng
- Cơ hội phát triển lên Leader
- Các chính sách theo quy định của Công ty như hiếu, hỉ, ngày lễ, sinh nhật ....
- 12 ngày phép năm
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật: sáng 8h30 -12h00 ; chiều 1h30-18h00. Được off 01 ngày trong tuần