Mô tả công việc
- Nhận data khách hàng từ phòng Kinh doanh/MKT/Hotline.
- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm - dịch vụ của công ty
- Chốt đơn hàng.
- Chuyển thông tin nhu cầu của khách hàng lắp đặt dịch vụ xuống các cửa hàng.
- Tạo đơn hàng (phụ kiện) trên hệ thống và book lịch gửi hàng từ các đơn vị vận chuyển.
- Theo dõi công nợ và của khách hàng đối soát định kỳ với bộ phận kế toán.
- Lên kế hoạch chăm sóc và tư vấn bán hàng cho khách hàng cũ và mới
- Báo cáo doanh thu cuối ngày và số lượng data từ các nguồn được phân bổ.
- Phối hợp với các phòng ban, đề xuất ra những ý tưởng mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Thích công việc tư vấn, bán hàng.
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở các vị trí sale, telesale, chăm sóc khách hàng,...
- Có kinh nghiệm bán hàng phụ kiện ô tô là một lợi thế.
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Độ tuổi từ 21-30 tuổi
- Giới tính: Nam/nữ
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thỏa thuận (CB từ 7.000.000đ – 10.000.000đ) + KPI
- Lương tháng 13, thưởng Lễ,...
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ theo quy trình Công ty.
- Review lương hàng năm, tối thiểu 1 năm/ 1 lần.
- Làm việc 6 ngày/tuần, theo giờ của Cửa hàng (8:00 – 18:00: Nghỉ trưa 1 tiếng).
Hoạt động của các phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa
Chi tiết: Hoạt động của các phòng khám nha khoa (trừ lưu trú bệnh nhân)
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung... nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Thu nhập từ 10 triệu, các chế độ phúc lợi đầy đủ, có thưởng nóng.
- Được tham gia team building hàng năm theo chính sách của Công ty.
- Phúc lợi: Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước.