Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát hành Đơn đặt hàng (PO) cùng với Phiếu yêu cầu mua hàng dựa trên các Báo giá đã được phê duyệt. Theo dõi PO và nhận xác nhận đơn hàng, PO đã ký.
- Kiểm tra và chia sẻ hóa đơn theo lịch trình nhận hàng thực tế từ nhà cung cấp đến kho.
- Lập và xin phê duyệt quyết toán chi phí.
- Kiểm tra và quản lý tài liệu để cập nhật tính hợp lệ kịp thời.
- Theo dõi và giám sát Đơn đặt hàng (PO) cũng như yêu cầu sản xuất, sau đó liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật tiến độ giao hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh khá.
- Tốt nghiệp đại học ngành Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh,..hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo MS Office.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6
Lưu ý: Vị trí có thời gian hợp đồng 10 tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8,3 Tr - 8,7 Tr VND
Công Ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Phú Hưng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp quà tặng, khuyến mãi uy tín và thành công cho nhiều Tập Đoàn và Công ty lớn tại thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển công ty Phú Hưng đã có những bước tiến và thành công nhất định, sản phẩm Phú Hưng đã có mặt trên toàn quốc. Phú Hưng đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc thăm dò, nghiên cứu, và trải nghiệm thị trường hàng quà tặng, hàng khuyến mại, hàng hóa phục vụ sản xuất cho các công ty đóng tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các vùng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành